Vì sao nên mua căn hộ Vinhomes Central Park?

Tiếp tục loạt bài viết về căn hộ Vinhomes Central Park, hôm nay tôi chia sẽ cho tất cả khách hàng cũng như nhà đầu tư đang quan tâm đến dự án Vinhomes Central Park Tân Cảng.
Hình ảnh Vinhomes Central Park
Vinhomes Central Park
Vinhomes Central Park
Thứ nhất về mặt chủ đầu tư Vinhomes Central Park Tân Cảng: Đây là tập đoàn Vingroup, có thể nói Vingroup là tập đoàn chuyên kinh doanh bất động sản lớn nhất tại Việt Nam. Vingroup sở hữu nhiều dự án tầm cỡ khu vực như: Vinpearl Land, Royal City, Vincom Đồng Khởi… Bạn sẽ không phải lo về việc thiếu vốn của dự án, đây là chủ đầu tư Uy tín nhất tại Việt Nam
Thứ hai về mặt vị trí dự án Vinhomes Central Park Tân Cảng: Dự án tọa lạc tại khu Tân Cảng Sài Gòn, là điểm giao nhau của 3 quận 1,2 và Bình Thạnh. Khu vực có sông Sài Gòn uống quanh, các căn hộ sẽ có view sông. Cạnh đó là tuyến metro số 1 sắp được hình thành. Bạn chỉ mất 5′ để đi các quận trung tâm Sài Gòn, mất 10′ để ra sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất.
Thứ ba về mặt tiện ích dự án Vinhomes Central Park Tân Cảng:Với quy mô dự án 43 hecta Vinhomes Central Park có đầy đủ tiện ích để hình thành nên một thành phố hiện đại thu nhỏ! Bên cạnh những tiện ích của tập đoàn Vingroup:
  • Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec
  • Hệ thống trường học liên cấp Vinschool
  • Khu công viên Vinhomes Tân Cảng
  • Trung tâm thương mại Vinhomes
Thứ 4 về mặt đầu tư: Times City là dự án liền trước Vinhomes Central Park cũng do Vinhomes làm chủ đầu tư: Ngay ngày mở bán họ đã bán hơn 600 căn hộ. Điều này nói lên sức hấp dẫn cực lớn của dự án. Mức độ quan tâm dự án là rất nhiều. Cơ hội đầu tư lấy lại vốn nhanh, bạn có thể chuyển nhượng lại với giá cao hoặc cho thuê lại dễ dàng vì căn hộ này quá nhiều tiện ích.
Long VõBài viết theo quan điểm nhận định của tác giả.

0 nhận xét:

Khải Hoàn Land trên FB



DMCA.com