Bạn nên mua Vinhomes Sài Gòn?

Vinhomes Central Park, 'cơn sóng' mới của thị trường BĐS hạng sang

I. Vinhomes Central Park – Sức hút của khu đô thị hiện đại và cao cấp bậc nhất Việt Nam

Vinhomes Central Park cũng được kiến tạo thành một thành phố tiện ích thu nhỏ với nhiều khu mua sắm, ẩm thực, vui chơi giải trí trên diện tích 59. Điểm vượt trội khác biệt nữa là Vinhomes Central Park là những giá trị gia tăng “chỉ có ở hệ thống bất động sản Vingroup”. Bên cạnh hệ thống tiện ích đi liền với biệt thự/căn hộ, Vinhomes Central Park sẽ là điểm đến mới của người dân Sài thành với “thành phố tiện ích” thu nhỏ bên trong khu Vincom Center 59. Với bến du thuyền này, Vinmec Central Park không chỉ là điểm đến sang trọng, hiện đại mà còn là địa chỉ của sự lãng mạn và đẳng cấp.

Từ khu đô thị, cư dânVinhomes Central Park có thể dễ dàng kết nối đến mọi khu vực quan trọng trong thành phố, chỉ 02 phút đến tuyến metro Bến Thành – Suối Tiên, 03 phút đến khu đô thị mới Thủ Thiêm, 04 phút đến trung tâm Quận 1. Nơi đây có sân trượt băng trong nhà hiện đại, khu giải trí Vinpearlland Games, rạp chiếu phim tiêu chuẩn mới nhất và khu vui chơi trẻ em ngoài trời với các hạng mục đa dạng. Vinhomes Central Park sẽ hội tụ được các tiêu chuẩn đẳng cấp và thiết lập những giá trị khác biệt ngay giữa trung tâm thành phố, trong khi vẫn đảm bảo môi trường sống trong lành, chan hòa với thiên nhiên. Từ khu đô thị, cư dânVinhomes Central Park có thể dễ dàng kết nối đến mọi khu vực quan trọng trong thành phố, chỉ 02 phút đến tuyến metro Bến Thành – Suối Tiên, 03 phút đến khu đô thị mới Thủ Thiêm, 04 phút đến trung tâm Quận 1. Cuối cùng, nhắc đến các dự án bất động sản của Vingroup không thể không nhắc đến chính sách nâng cao “chất lượng sống chỉ có tại Vinhomes”. Cũng như các cư dân trên toàn hệ thống Vinhomes, sau khi chuyển về, chủ sở hữu nhà ở tại Vinhomes Central Park sẽ được hưởng chính sách miễn phí dịch vụ quản lý 10 năm, miễn phí bể bơi.

II. Vinhomes Central Park: Khu đô thị hiện đại, cao cấp bậc nhất Việt Nam

nằm trong trung tâm thương mại Vincom Center. Lấy cảm hứng từ khu Central Park New York nổi tiếng thế giới, Vinhomes Central Park được kiến tạo thành một khu đô thị xanh, hiện đại và cao cấp ngay giữa trung tâm thành phố nhưng vẫn đảm bảo môi trường sống trong lành, chan hòa với thiên nhiên. Với bến du thuyền này, Vinmec Central Park không chỉ là điểm đến sang trọng, hiện đại mà còn là địa chỉ của sự lãng mạn và đẳng cấp. Là quần thể mua sắm cao cấp, văn phòng cho thuê, căn hộ, căn hộ dịch vụ… cao ốc kỷ lục này sẽ trở thành điểm đến sầm uất và sôi động, sang trọng bậc nhất Sài thành. Khu đô thị Vinhomes Central Park có tổng diện tích hơn 43ha, được quy hoạch là khu đô thị hiện đại và cao cấp tại Việt Nam. Vinhomes Central Park được quy hoạch trên diện tích hơn 43ha, ưu tiên phát triển các mảng xanh.

Cũng như các khu đô thị đã nổi tiếng của Vingroup, Vinhomes Central Park có đầy đủ các phân khu chức năng: nhà ở (căn hộ/biệt thự), văn phòng cho thuê, trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí, hệ thống thể thao trong nhà và ngoài trời, công viên cây xanh. Từ khu đô thị, cư dânVinhomes Central Park có thể dễ dàng kết nối đến mọi khu vực quan trọng trong thành phố, chỉ 02 phút đến tuyến metro Bến Thành – Suối Tiên, 03 phút đến khu đô thị mới Thủ Thiêm, 04 phút đến trung tâm Quận 1. HCM khi đây là mô hình khu đô thị hạng sang đầu tiên mang "Đẳng cấp Vingroup" ở khu vực phía Nam. Với gần 14ha dành cho khu công viên và cây xanh, công viên Vinhomes Central Park sẽ trở thành công viên có mảng xanh lớn nhất bên sông Sài Gòn.PNO - Tọa lạc tại khu Tân Cảng, quận Bình Thạnh, khu đô thị Vinhomes Central Park có mặt tiền trải dài theo bờ sông Sài Gòn. Dự án có vị trí vô cùng đắc địa ngay giữa trung tâm TP.

III. Vinhomes Central Park, 'cơn sóng' mới của thị trường BĐS hạng sang

Cư dân Vinhomes Central Park còn được hưởng dịch vụ chăm sóc sức khỏe và giáo dục tại bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec Central Park và hệ thống trường liên cấp Vinschool Central Park sẽ được đưa vào hoạt động năm 2015, cùng lúc với quần thể biệt thự bên sông. Khu đô thị Vinhomes Central Park có tổng diện tích hơn 43ha, được quy hoạch là khu đô thị hiện đại và cao cấp tại Việt Nam. Nơi đây có đầy đủ các phân khu chức năng từ nhà ở, biệt thự, văn phòng cho thuê đến trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí và công viên cây xanh. Và cuối cùng, nhắc đến các dự án bất động sản của Vingroup không thể không nhắc đến chính sách nâng cao “chất lượng sống chỉ có tại Vinhomes”. Sau 3 tháng khởi công ở Tân Cảng, dự án Vinhomes Central Park đang trở thành tâm điểm chú ý của giới địa ốc TP. Nhưng đẳng cấp của chủ đầu tư Vingroup chưa dừng ở đây!Lần đầu tiên một bến du thuyền đẳng cấp trên sông Sài Gòn sẽ hiện diện trong khu đô thị, tạo điểm nhấn hoàn toàn khác biệt cho Vinhomes Central Park.

Tổng thể Vinhomes Central Park Khu đô thị xanh giữa lòng thành phố Lấy cảm hứng từ khu Central Park New York nổi tiếng thế giới, Vinhomes Central Park được kiến tạo thành một khu đô thị xanh, hiện đại và cao cấp bậc nhất Việt Nam. Chủ nhân các căn hộ cũng được hưởng thụ hệ thống tiện ích dành riêng với chất lượng cao như: hầm gửi xe thông minh, nhà sinh hoạt cộng đồng, hồ bơi ngoài trời và cây xanh tại các cụm căn hộ, hệ thống sân tập thể thao ngoài trời, phòng tập gym, sảnh lounge sang trọng, an ninh và hệ thống camera giám sát 24/7. Lấy cảm hứng từ khu Central Park New York nổi tiếng thế giới, Vinhomes Central Park được kiến tạo thành một khu đô thị xanh, hiện đại và cao cấp bậc nhất Việt Nam. Từ khu đô thị, cư dânVinhomes Central Park có thể dễ dàng kết nối đến mọi khu vực quan trọng trong thành phố, chỉ hai phút đến tuyến metro Bến Thành – Suối Tiên, ba phút đến khu đô thị mới Thủ Thiêm, bốn phút đến trung tâm quận 1. Chủ sở hữu căn hộ cũng được hưởng thụ hệ thống tiện ích chất lượng cao như: hầm gửi xe thông minh, nhà sinh hoạt cộng đồng, hồ bơi ngoài trời và cây xanh tại các cụm căn hộ, hệ thống sân tập thể thao ngoài trời, phòng tập gym, sảnh lounge sang trọng, an ninh và hệ thống camera giám sát 24/7. Tổng thể Vinhomes Central Park Khu đô thị xanh giữa lòng thành phố Lấy cảm hứng từ khu Central Park New York nổi tiếng thế giới, Vinhomes Central Park được kiến tạo thành một khu đô thị xanh, hiện đại và cao cấp bậc nhất Việt Nam.

0 nhận xét:

Khải Hoàn Land trên FB



DMCA.com