"Vinhomes Central Park" từ khóa làm dân Marketing đấu đá nhau

Mới đây Vingroup chính thức giới thiệu đến các nhà đầu tư khu phức hợp Vinhomes Central Park - một khu phức hợp gồm căn hộ, vi la,  khu thương mại. Dự án với   quy mô lớn bật nhất tại Tân Cảng Sài Gòn.  Trong khu này còn có tòa nhà   cao nhất Việt Nam đang xây dựng cao 81  tầng.
Cùng lúc đó các tên miền can hệ đến dự án Vinhomes Central Park đã được mua hết quơ, không còn sót lại tên nào dù là .info, .org. Được biết các tên miền này đều do những nhà môi giới nhà đất chuyên nghiệp tại Sài Gòn và Hà Nội thâu tóm hết để chạy chiến dịch truyền thông bán dự án này. Đến nay cuối tháng 10, tức thị dự án triển khai được 3 tháng nhưng vẫn chưa có thông tin chính thức nào về giá bán cũng như thời kì mở bán.
 




Từ khóa "Vinhomes Central Park" có độ cạnh tranh cực khủng, vị trí của các website cũng không ổn định. Qua nghiên cứu chúng tôi nhận thấy TOP 5 những website đứng đầu đang bị những thành phần xấu tàn phá khóc liệt, điển hình website:[.]vinhomestancang[.]co bị các đối thủ chèn link sex. Mảng Adwords với sự tham dự của rất nhiều site, những site này không nằm trong TOP 10 hoặc không SEO, giá TOP1 Adwords theo chúng tôi nghiên cứu đã có CPC trên 16.000 VNĐ.


 

Long Võ.

Nguồn: http://www.inbid.com.vn/2014/10/vinhomes-central-park-tu-khoa-lam-dan.html

0 nhận xét:

Khải Hoàn Land trên FB



DMCA.com