Tại sao Vinhomes Tân Cảng đổi thành Vinhomes Central Park?

Ngày 23/09/2014 tại Sài Gòn, Việt Nam , tập đoàn Vingroup, tập đoàn bất động sản lớn nhất Việt Nam đã chính thức đặt tên một dự án của họ là Vinhomes Central Park. Dự án được lấy theo tên và cảm hứng của New York Central Park.  Vinhomes Central Park được quy hoạch trên diện tích 44ha chỉ bằng 1/17 diện tích của New York Central Park nhưng hy vọng đây sẽ trở thành một khu phức hợp thành thị, công viên thứ hạng tại Việt Nam Công viên Central Park tại New York là công viên không vì mục đích lợi nhuận không thu phí tham quan, được thành lập vào năm ngày 21 tháng 7 năm 1853 bởi các cơ quan lập pháp bang New York. New York Central Park rộng 750ha. Central Park hiện tại được quản lý theo giao kèo với thành phố New York. Trong lịch sử 160 năm của mình, Central Park đã sang trọng nhiều chu kỳ bình phục và suy thoái. Thời đại của sự suy giảm trong năm 1960 và 1970 đã dẫn đến sự hình thành Central Park như hiện tại. 
 Nhờ lòng hảo tâm của nhiều cá nhân chủ nghĩa, công ty, cơ sở, và tỉnh thành New York, Central Park đã được đầu tư gần 700 triệu USD làm thành một mô hình khu thành phố trên toàn thế giới. Hàng năm ban quản lý phải chi  $ 57.000.000 cho ngân sách hoạt động hàng năm Central Park, và chịu nghĩa vụ về sờ soạng các khía cạnh của công viên bảo trì, cũng như cải thiện vốn và bình phục.

 


Công viên Central Park tại New York

 

 

Với 40 triệu lượt khách mỗi năm, Central Park là công viên đô thị có lượng khách lớn tại Hoa Kỳ. Để quản lý công viên, bảo tàng các đội thông khí và bãi cỏ hạt giống; cào lá; tỉa và phân bón cho cây; cây bụi và hoa thực vật; duy trì sân chơi; bảo tàng di tích, cầu, và các tòa nhà; và trông nom cho các cơ quan nước và rừng, bằng cách kiểm soát xói mòn, duy trì hệ thống thoát nước, và bảo vệ hơn 150 ha hồ và suối từ ô nhiễm, bồi lắng, và tảo. Để chỉ dẫn du khách tham gia vào công viên và thu hút đời tiếp theo, các nhà quản lý công viên cung cấp một loạt các chương trình giáo dục cho các gia đình và cá nhân, sinh viên và cha, và đầy tham vọng và các chuyên gia dày dạn công viên dưới sự bảo trợ của Viện bảo tồn Công viên Trung ương cho khu tỉnh thành. Chương trình Viện được thiết kế để giúp du khách khám phá Công viên cảnh quan, tìm hiểu về lịch sử và thiết kế của nó, cũng như san sẻ kinh nghiệm và kỹ thuật quản lý của chúng tôi với các khu ở thị thành New York và trên thế giới. Việc bảo tàng cam kết sẽ giúp tăng cường các khu thành thị và các cộng đồng xung quanh chúng bằng cách mở rộng công việc của chúng tôi bên ngoài Central Park để phát triển tương trợ cho quản lý và tôn trọng đối với các khu đô thị.
 

Long Võ

Nguồn: http://www.inbid.com.vn/2014/11/vi-sao-vinhomes-tan-cang-oi-ten-la.html

0 nhận xét:

Khải Hoàn Land trên FB



DMCA.com