Mở bán khu biệt thự Vinpearl Premium Nha Trang, Phú Quốc

Vingroup là chủ đầu tư xây dựng và quản lý các biệt thự trong dự án Vinpearl Premium Phú Quốc là một khu du lịch nghỉ mát tốt nhất cho Đặc khu kinh tế Phú Quốc, bạn sẽ có cơ hội sở hữu những căn biệt thự đẳng cấp nhất cũng như cơ hội tận hưởng những kỳ nghỉ thoải mái nhất tại Phú Quốc và Nha Trang.

Sàn giao dịch BĐS Khải Hoàn Land rất vinh dự được phân phối chính thức biệt thự Vinpearl Phú Quốc và khu biệt thự Vinpearl Nha Trang.

Nếu bắt đầu từ khu biệt thự Vinpearl Phú Quốc, bạn có thể di chuyển thuận tiện để khám phá các danh thắng nổi tiếng như: Gành Dầu, suối Tranh, Cửa Cạn, Bãi Thơm, Bãi Trường, Bãi Vòng, Bãi Khem, vườn quốc gia Phú Quốc, Bãi Sao, suối Đá Bàn, Dinh Cậu, chùa Hộ Quốc…và đặc biệt là di tích lịch sử nhà tù Phú Quốc.
Biệt thự Vinpearl Phú Quốc thiết kế theo phong cách tân cổ điển nằm trải dọc Bãi Dài – Phú Quốc; và nằm trong quần thể Khu du lịch Vinpearl Phú Quốc bao gồm tổ hợp sân golf 27 lỗ tiêu chuẩn quốc tế và công viên vui chơi giải trí Vinpearl Land tầm cỡ khu vực và tổ hợp gồm 02 khách sạn 5 sao Vinpearl Resort Phú Quốc và Vinpearl Premium Phú Quốc với các phòng từ cao cấp đến thượng hạng, và các căn biệt thự đẳng cấp.
Hình ảnh biệt thự Vinpearl Phú Quốc
Hình ảnh Biệt thự Vinpearl Premium Phú Quốc
Biệt thự Vinpearl Premium Phú Quốc
Với sự cam kết lợi nhuận từ 8%/1 năm, biệt thự Vinpearl Phú Quốc đang được sự quan tâm rất lớn từ các nhà đầu tư bất động sản. Để hiểu rõ thêm về khu Vinpearl Phú Quốc quý khách vui lòng liên hệ đơn vị phân phối chính thức là Khải Hoàn Land, hotline: 0977 11 8888, nhân viên chúng tôi sẽ hỗ trợ quý khách tốt nhất.
Khải Hoàn Land
Nguồn: http://khaihoanland.vn/du-an/biet-thu-vinpearl-premium-nha-trang-phu-quoc

0 nhận xét:

Khải Hoàn Land trên FB



DMCA.com