Sàn Phát Đạt mở bán chung cư The EverRich quận 1

Sau khi chiến lược vay vốn nghìn tỷ của chính phủ thất bại, thì công ty Đức Khải rất đói vốn và cần lượng thanh khoản lớn cho các dự án đang triển khai. Đứng trước nguy cơ vỡ nợ Đức Khải đành bán đi rất nhiều dự án cho đối tác.

Đức Khải phá sản bán dự án

Trong số các dự án đó phải kể đến dự án nằm tại vị trí đắc địa ở quận 7 giáp ranh quận 8, quận 4 và Bình Chánh, dự án này đã bán cho đối tác là 1 sàn giao tế bất động sản lừng danh tại Hồ Chí Minh.

Hình thành từ kết quả M&A dự án 

Dự án còn lại có vị thế đắc địa không kém là khu đất tọa lạc tại ngã ba An Dương Vương và Nguyễn Văn Cừ, đối diện trường ĐH Sư Phạm HCM, với vị trí này rất tiện lợi chuyển di trong đô thị, dự án này đã bị thâu tóm bởi công ty cổ phần Phát Đạt. Phát Đạt thâu tóm dự án này nhằm phát triển tiếp dòng căn hộ The EverRich cao cấp của họ, cách đây không lâu họ đã chính thức ra mắt tên dự án này là The EverRich Infinity, một sản phẩm tiếp theo của The EverRich 1, 2, 3, 4.

Tiện ích cả thành phố

Khu căn hộ The EverRich Infinity quận 5 tiếp giáp quận 1, trọng tâm tỉnh thành, sống tại đây thừa hưởng được tiện ích của cả khu Sài Gòn và khu Chợ Lớn, bạn chỉ mất vài phút để có thể đến các khu vực khác.

Mở ra dịp đầu tư

The EverRich Infinity mở ra thời cơ lớn cho các nhà đầu tư trong mai sau, ngày nay các kênh đầu tư khác đang rất bất ổn định nên BĐS sản là kênh thật tốt, Phát Đạt là chủ đầu tư uy tín, bởi thế khả năng đầu tư sinh lợi cao là rất khả thi.

Hình ảnh The EverRich Infinity

Hình ảnh The EverRich Infinity
The EverRich Infinity

Bạn quan tâm căn hộ The EverRich Infinity hãy gọi ngay cho chúng tôi nhé. Tư vấn nhiệt tính nhất, hỗ trợ bạn tốt nhất.

Nguồn: http://www.theeverrich4.com/2015/04/can-ho-everrich-infinity-quan-5.html

0 nhận xét:

Khải Hoàn Land trên FB



DMCA.com