Phú Mỹ Hưng Mở bán Saigon South Residence

Căn hộ Saigon South Residence thuộc khu đô thị Phú Mỹ Hưng 2, Nhà Bè, khu đô thị mới và hiện đại nhất Việt Nam. Với Quy mô đầy đủ các tiện ích, Phú Mỹ Hưng được quy hoạch như thành phố thu nhỏ.

Phú Mỹ Hưng 2

Tiếp nối thành công của khu đô thị Phú Mỹ Hưng, Công ty cổ phần liên doanh Phú Mỹ Hưng cho ra mắt khu đô thị sinh thái Phú Mỹ Hưng 2, khu này nằm đối diện với khu đô thị Phú Mỹ Hưng hiện hữu, Phú Mỹ Hưng 2 tọa lạc tại Mảnh đất của xã Phước Kiển, huyện nhà Bè. Phú Mỹ Hưng 2 là khu đất rất rộng được Ủy ban nhân dân TP. Hồ Chí Minh giao cho Phú Mỹ Hưng sau khi công ty này nhận triển khai nút giao thông Nguyễn Hữu Thọ và Nguyễn Văn Linh.

Saigon South Residence

Saigon South Residence là khu căn hộ mở đầu cho Phú Mỹ Hưng 2 với quy hoạch ban đầu là 32.902 m2, mật độ xây dựng chỉ 31,19% với hơn 1840 căn hộ gồm 6 block căn hộ cao đến 29 tầng. Saigon South Residence là khu căn hộ đầu tiên triển khai tại khu vực Nguyễn Hữu Thọ, nơi có tuyến đường cao tốc Bến –  Lức Long Thành đi qua, giá trị tiềm năng tăng cao cực kỳ trong tương lai.

Vị trí Saigon South Residence

Saigon South Residence nằm tại đường Nguyễn Hữu Thọ, Phước Kiển, Nhà Bè, các bạn chỉ mất chưa tới 5 phút đi xe để tới các khu trung tâm thương mại của quận 7: SC Vivo City, Phú Mỹ Hưng hiện huu4… Đồng thời rất tiện di chuyển đến quận 1, 5, 8, 2.Vị trí này mặt khác cũng thể hiện là một khu đô thị trong lành vì tiếp giáp mảng xanh Cần Giờ của thành phố.

Giá bán Saigon South Residence

Theo thông tin nội bộ kinhnghiemmuanha.com nhận được từ bộ phận kinh doanh của công ty Phú Mỹ Hưng thì giá bán các căn hộ Saigon South Residence sẽ từ  2 tỷ trở lên, đặc biệt có những căn dưới 2 tỷ, một mức giá rất hợp lý để mua căn hộ do Phú Mỹ Hưng đầu tư xây dựng và quản lý. Một điều lưu ý cho khách hàng là các căn hộ do Phú Mỹ Hưng đầu tư đều bán theo hình thức giao nhà thô tức là quý khách mua về phải làm nội thất cho căn hộ đó.

Hình ảnh Saigon South Residence

Dưới đây là một số hình ảnh về Saigon South Residence mà chúng tôi thu thập được từ đội ngũ kinh doanh của Phú Mỹ Hưng, và sau này chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật hình ảnh mới cho quý khách hàng.
Saigon South Residence
Saigon South Residence
Bài viết chia sẽ về Saigon South Residence do Lâm Huệ Mi viết, mọi thắc mắc xin liên hệ trung tâm hỗ trợ kinhnghiemmuanha.com để được hỗ trợ tốt nhất.
Lâm Huệ Mi

0 nhận xét:

Khải Hoàn Land trên FB



DMCA.com