Công ty thiết kế nội thất Phú Mỹ Hưng

Thiết kế nội thất Phú Mỹ Hưng là một công ty chuyên thiết kế nội thất tại Phú Mỹ Hưng, quận 7, TP. Hồ Chí Minh, ở Phú Mỹ Hưng có nhiều công ty nhưng thiết kế nội thất Phú Mỹ Hưng là công ty Uy tín nhất.
Ngoài việc thiết kế nội thất tại Phú Mỹ Hưng, công ty còn thiết kế nội thất ở các khu vực khác như: Quận 4, quận 8 hay Nhà Bè, trãi qua nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế công ty đã có một lượng lớn các đối tác cung cấp nguyên vật liệu cho ngành thiết kế với chi phí tốt nhất.

Giá thiết kế nội thất Phú Mỹ Hưng

Đây là một vấn đề mà nhiều người dân sinh sống tại khu vực Phú Mỹ Hưng hay tìm kiếm. Phú Mỹ Hưng là khu đô thị hiện đại bậc nhất Việt Nam, với môi trường sống trong lành, các căn nhà Phú Mỹ Hưng có các kiến trúc rất đẹp, khác biệt với những quần thể kiến trúc khác. Giá thiết kế nội thất Phú Mỹ Hưng vào khoảng 6tr/m2 thi công.

Công ty thiết kế nội thất Phú Mỹ Hưng

Công ty thiết kế nội thất Phú Mỹ Hưng là một công ty chuyên về nội thất, được  thành lập bởi 2 thành viên: ông Trần Hoài Nam góp 90% vốn góp cổ phần công ty, Ông Đào Hữu Hạnh góp 10% vào cổ phần công ty. Sau khi vừa thành lập công ty thiết kế nội thất Phú Mỹ Hưng là gặt hái nhiều thành công sau khi ký được nhiều hợp đồng quan trọng tại Phú Mỹ Hưng.

Địa chỉ công ty thiết kế nội thất Phú Mỹ Hưng

Địa chỉ công ty thiết kế nội thất Phú Mỹ Hưng nằm tại số 44 Đặng Đức Thuật, Tân Phong, Quận 7, địa chỉ này cũng thuộc khu Phú Mỹ Hưng, rất thuận tiện cho khách hàng trong khu vực đến đặt hàng và tham quan các căn hộ mẫu của công ty thiết kế nội thất Phú Mỹ Hưng. Hiện tại  công ty thiết kế nội thất Phú Mỹ Hưng có rất nhiều căn hộ mẫu khách hàng có thể vào xem được.

Tư vấn thiết kế nội thất Phú Mỹ Hưng

Ngoài công năng chính là thiết kế nội thất Phú Mỹ Hưng, công ty còn có công năng là tư vấn thiết kế nội thất Phú Mỹ Hưng, khi khách hàng có nhu cầu tư vấn thiết kế nội thất chỉ cần liên hệ ngay chúng tôi, chúng tôi sẽ hỗ trợ tư vấn cho bạn làm sao chi phí thấp nhất mà có được ngôi nhà đẹp và vừa ý bạn nhất.

Hình ảnh thiết kế nội thất Phú Mỹ Hưng

thiet ke noi that phu my hung
Đây là bài viết chi sẻ về thiết kế nội thất Phú Mỹ Hưng. Các bạn cần thêm thông tin hãy bình luận vào bên dưới nhé! Chúng tôi sẽ trả lời sớm cho bạn.
Nguồn: http://wikibds.com/wiki/thiet-ke-noi-that-phu-my-hung/

0 nhận xét:

Khải Hoàn Land trên FB



DMCA.com