Vì sao căn hộ khu đô thị Sala chưa mở bán

Tết Ất Mùi - 2015 đang đến gần, hôm nay là ngày cuối cùng của tháng 1/2015. Như thông tin ban đầu chúng ta nhận được dự án Khu đô thị Sala công bố trên website chủ đầu tư sẽ mở bán trong tháng 1/2015 nhưng đến hiện tại chúng tôi chắc chắn là chủ đầu tư căn hộ Sala sẽ không mở bán ngay hôm nay mà thời gian mở bán sẽ dời lại thời gian sau? Đó sẽ là lúc nào? Vì sao chủ đầu tư phải dời ngày mở bán lại?

Hình ảnh căn hộ Sarimi
Căn hộ Sarimi nằm trong khu đô thị Sala



Thứ nhất: xét về tài chính của khách hàng, hiện tại thời gian này hầu hết mọi người bận rộn chuẩn bị sữa chữa nhà cửa, trang bị những đồ dùng cần thiết cho ngày tết vì thế lượng tiền để đầu tư và mua sắm những vật giá trị lớn sẽ được cân nhắc và không ưu tiên hơn.

Thứ hai: về mặt cạnh tranh sản phẩm, các dự án có phân khúc "ngang ngữa" với căn hộ Sala như Vinhomes Central Park, Masteri Thảo Điền .... đã bán trước đó và lượng khách hàng đang quan tâm và hầu hết đỗ về phía đó.

Thứ ba: vấn đề marketing cho dự án Sala thật sự chưa tốt, từng có kinh nghiệm 6 năm làm và nghiên cứu marketing trong lĩnh vực BĐS thì tôi nhận thấy rằng đội ngũ làm marketing Sala chưa triễn khai tốt. Tung một sản phẩm có giá trị, đẳng cấp như Sala thì chúng ta cần phải nghĩ đến 1 chiến lược quảng bá làm sao tiếp cận đến lượng lớn khách hàng tiềm năng, hiện tại chủ đầu tư mới chỉ quảng bá 1 kênh duy nhất đó là Internet nhánh là Adwords mà chỉ có vài từ khóa.

Qua những nhận định trên chúng tôi dự đoán dự án khu đô thị Sala sẽ mở bán vào tháng 3/2015 (Tức thời gian sau tết Ất Mùi).

Bài viết này nhìn nhận theo quan điểm tác giả, mọi góp ý thắc mắc xin gọi về 0909 578 961 - 0969 137 168 - Mr Long.

Nguồn: http://www.salaquan2.com/2015/01/thoi-gian-mo-ban-khu-do-thi-sala.html

0 nhận xét:

Khải Hoàn Land trên FB



DMCA.com