Căn hộ The Goldview quận 4 view cực đẹp giá cực tốt


Căn hộ The GoldView nằm ngay mặt tiền đường Bến Văn Đồn, song song với đại lộ Võ Văn Kiệt và được bao quanh bởi những tuyến đường huyết mạch như: Hoàng Diệu, Khánh Hội, Nguyễn Thái Học,…Với vị trí này cư dân dễ dàng di chuyển từ dự án này đến các quận lân cận như Quận 1, Quận 3, Quận 5, Quận 8,Quận 10,…

Vị trí căn hộ The GoldView ngay mặt tiền Bến Vân Đồn, chỉ mất vài phút đi bộ để đến khu phố Tài chính – Ngân hàng lớn nhất Quốc gia. Với vị trí vàng tại Trung tâm, cư dân Dự án căn hộ The GoldView thuận tiện di chuyển đến tất cả các Quận lân cận.

Căn hộ The GoldView Bao gồm 2 tháp cao 27 & 33 tầng với 5 tầng Trung tâm Thương mại và đầy đủ các Tiện ích cực kỳ cao cấp: Siêu thị, Gym, Spa, Nhà hàng, Nhà trẻ, Ngân hàng, Hồ bơi tràn, vườn treo trên sân thượng, khu công viên giải trí,....

Căn hộ The GoldView được xây dựng tại 346 Bến Vân Đồn là một trong những bất động sản có vị trí vàng cũng như sở hữu những ưu điểm vượt trội trong một không gian sống thanh bình bên dòng sông Sài Gòn lồng lộng gió đi kèm với những tiện ích hiện đại.

Dự án căn hộ The GoldView quận 4 có tiện ích vượt kỳ vọng của cư dân. Đây không chỉ là một cộng đồng căn hộ đẳng cấp mà còn là một khu phức hợp thương mại dịch vụ hiện đại với:

Tiện ích nội khu căn hộ The GoldView quận 4: Đầy đủ tiện ích của một khu đô thị thu nhỏ như: Hồ bơi tràn ở khuôn viên tầng 5 Block A và tầng 27 Block B, Trung tâm thương mại, phòng sinh hoạt cộng đồng, Phòng tập Gym – Yoga, vườn treo xanh,…

Tiện ích ngoại khu căn hộ The GoldView : Dự án của chúng ta tọa lạc ngay trung tâm quận 4 nên rất gần với quận 1 và di chuyển nhanh chóng tới quận 5 và quận 7 nên có thể tận hưởng các tiện ích của các khu vực lân cận.      Giáo dục: Hiện hữu đầy đủ với các trường từ mầm non, trung học cơ sở, trung học phổ thông, đại học. Chăm sóc sức khỏe: Bệnh viện, Phòng khám đa khoa     Mua sắm, giải trí, ẩm thực: Trung tâm thương mại lớn tại Quận 1, chợ Bến Thành, Sài Gòn Square, Bitexco.

Hình ảnh căn hộ The GoldView quận 4 

Căn hộ The GoldView
Căn hộ The GoldView quận 4, có view cực đẹp

Nhà hàng thuộc khu căn hộ The GoldView mang đến một đẳng cấp vượt trội cho cư dân tại khu căn hộ bởi không gian sang trọng cùng những dịch vụ cao cấp và những món ăn theo tiêu chuẩn quốc tế để nơi đây sẽ là nơi bạn tiếp những đối tác quan trọng hay chỉ đơn giản là những giây phút tụ họp cùng với gia đình và người thân tại một không gian ấm cũng nhưng vẫn không kém phần sang trọng.

Từ căn hộ The GoldView, một Sài Gòn yên ả đang thức giấc buổi bình minh, một thành phố trẻ trung, tươi vui đang chào đón bạn hướng đến tương lai.

Nguồn: www.tanlong.info

0 nhận xét:

Khải Hoàn Land trên FB



DMCA.com