Tòa nhà The Landmark 81 – Vincom Bình Thạnh

Một nơi ở trong mơ?
Căn hộ đỉnh cao với đường chân trời rộng mở?
Chẳng cần phải đi xa để kiếm tìm cuộc sống phồn hoa như ở New York, ngay tại The Landmark 81, bạn sẽ được trải nghiệm một cuộc sống đáng mơ ước trong không gian hiện đại phong cách thời thượng, mô hình căn hộ lý tưởng cho những doanh nhân thành đạt.



Lấy cảm hứng từ hình ảnh “bó tre” truyền thống biểu tượng cho sức mạnh của sự đoàn kết, sung túc và thịnh vượng, The Landmark 81 bề thế ngự trị ngay tại trung tâm và là điểm nhấn ấn tượng nhất của siêu dự án Vinhomes Central Park, khu đô thị sang trọng và hiện đại bậc nhất Việt Nam.

Được xếp hạng trong danh sách 10 công trình cao nhất thế giới, tòa tháp 81 tầng với thiết kế độc đáo vươn lên đầy kiêu hãnh mở ra một cuộc sống thời thượng, đẳng cấp, là dấu ấn mới của một Việt Nam hưng thịnh, phát triển, sánh tầm thế giới.



Sống trong những căn hộ thuộc tầm cao nhất Việt Nam, cư dân sẽ được thoả sức ngắm đường chân trời kỳ ảo, dòng sông Sài Gòn thơ mộng và bến thuyền đẳng cấp. Cuộc sống tại The Landmark 81 là sự hòa quyện giữa năng lượng bất tận của thành phố hiện đại và sự yên bình, lãng mạn của một khu đô thị xanh chuẩn mực.



Kế thừa trọn vẹn những tiêu chuẩn cao cấp mang thương hiệu Vinhomes, The Landmark 81 hội tụ đầy đủ hạ tầng toàn diện và các tiện ích vượt trội với giá thuê chỉ từ 36USD/m2/tháng. Cư dân tại đây có thể thỏa sức khám phá thiên đường mua sắm Vincom MegaMall, trải nghiệm sân trượt băng chuẩn quốc tế, tận hưởng rạp chiếu phim hiện đại, hay mãn nhãn với quang cảnh Sài Gòn về đêm từ sky bar sang trọng và quyến rũ có góc nhìn rộng 360 độ.

The Landmark 81 sở hữu vị thế đắc địa bậc nhất với tổ hợp tiện ích trọn gói như công viên bên sông lớn nhất Tp. Hồ Chí Minh, bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec Central Park, trường học chất lượng cao Vinschool Central Park, và bến thuyền đẳng cấp


 
Hiện nay hệ thống khoảng 900 căn hộ dịch vụ và căn hộ thương mại officetel cao cấp tiêu chuẩn 5 sao tại The Landmark 81 đang được Sàn giao dịch Bất động sản Khải Hoàn Land nhận đăng ký thuê.

Quý khách hàng quan tâm vui lòng liên hệ:
HOTLINE KHẢI HOÀN LAND: 0902.51.79.89
hoặc điền vào form bên dưới để được hỗ trợ.

Nguồn: http://khaihoanland.vn/dang-ki-thue-vinhomes-landmark-81

0 nhận xét:

Khải Hoàn Land trên FB



DMCA.com