Ra mắt dự án biệt thự Park Riverside MIK

M.I.K Corporation là tập đoàn phát triển bất động sản chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam. Trong những năm vừa qua MIK rất thành công khi khai triển nhiều dự án tại Việt Nam, trong đó phải kể đến Imperia An Phú, dự án The Park Residence Nhà Bè, dự án Park Riverside quận 9.

Xem thêm: Căn hộ Hưng Phúc.

Vị trí dự án Park Riverside tọa lạc tại đường Bưng Ông Thoàn, ấp Tân Điền A, phường Phú Hữu, quận 9, TP.Hồ Chí Minh. Dự án Park Riverside có tổng diện tích 17,7ha, với mặt tiền rộng 450m, nằm ngay ngã tư đường Liên phường và đường Bưng Ông Thoàn có 2 mặt giáp sông Ông Nhiêu, và liền kề với  Khu  Villa Park.

Với việc thông xe toàn tuyến đai 2, cao tốc Long Thành – Dầu dây, giúp dự án Park Riverside rất tiện lợi đi lại với trung tâm quận 7, Phú Mỹ Hưng. Hơn thế nữa khu vực này rất thuận tiện đường đi về phi trường Long Thành, trường bay Long Thành vừa được quốc hội thông qua.

Dự án Park Riverside quận 9

Dự án Park Riverside là điểm bắt đầu của cao tốc Long Thành – Dầu Dây là yếu tố quan trọng cho việc đầu tư sau này. Khu vực này chắc chắn sẽ phát triển sầm uất trong vài năm tới.

Dự án Park Riverside quận 9 sẽ là khu Compound đẳng cấp cho cư dân sinh sống tại đây, với hơn 1/2 độ dài khuôn viên được bao bọc quanh dự án theo hình chữ U, tạo ra thế phong thủy cực vượng tài lộc – nhựa sống cho khu đất.

Dự án Park Riverside được sông bao bọc xung quanh và có những mảng xanh lớn, 2 hồ điều tiết, hồ bơi, trường học, siêu thị, khu thể thao… tất cho cư dân sinh sống tại đây cảm giác khôn cùng gần gũi với thiên nhiên, khôn cùng sang trọng và đẳng cấp.

 

Long Võ

 

Nguồn: http://trangtinnhadat.net/du-an-park-riverside-quan-9.html

0 nhận xét:

Khải Hoàn Land trên FB



DMCA.com