Dự án Vinhomes quận 9

Trong những ngày vừa qua giới đầu tư bất động sản thông tin một dự án mới của Vinhomes tại quận 9 đó là Vinhomes La Seine hay còn gọi là Vinhomes quận 9. Vậy tin này có thật chính xác hay không? kinhnghiemmuanha.com hôm nay sẽ giới thiệu đôi nét về sự việc này.

Dự án Vinhomes quận 9

Thông tin chính xác chúng tôi nhận được là Vingroup đã được UBND TP. HCM giao cho 2 khu đất tại quận 9 trong đó có 1 khu đất dự án Vinhomes quận 9 đến 356 ha, một con số không hề nhỏ tí nào và nó được đồn đoán rằng là dự án lớn nhất khu đông Sài Gòn trong năm 2016 và 2017. Nhìn từ Wikimapedia chúng ta sẽ thấy được quy mô rộng lớn của dự án Vinhomes quận 9 lớn thế nào.
Dự án Vinhomes quận 9
Dự án Vinhomes quận 9

Thành phố xanh Vingroup

Với 3 mặt tiếp giáp sông: phía Đông giáp sông Đồng Nai, phía nam giáp rạch Sông Tắc và phía Tây giáp rạch Chiếc dự án Vinhomes Quận 9 được mệnh danh là Thành phố xanh Vingroup tại Sài Gòn. Thừa hưởng không khí trong lành từ sông Đồng Nai một con sông lớn nhất Đông Nam Bộ thành phố xanh Vingroup là nơi lý tưởng để sống nghĩ dưỡng.

Vị trí Vinhomes La Seine

Vị trí dự án Vinhomes La Seine tọa lạc tại cuối đường trục Khu công nghệ cao quận 9, từ đây các chủ nhân của Vinhomes La Seine chỉ mất 20 phút để đến trung tâm quận 1 thông qua các tuyến đường: Khu công nghệ Cao – Võ Chí Công – Vành Đai 2- Cao tốc Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Dây, thực sự trước khi đầu tư vào vị trí khu đất này Vingroup đã tính toán rất kỹ cho cư dân của họ.

Biệt thự Vinhomes La Seine

Vinhomes sẽ đầu tư quần thể dự án Vinhomes La Seine thành một thành phố thu nhỏ gồm tất cả các tiện ích bên trong dự án có hàng loạt Biệt thự Vinhomes La Seine đây cũng là bản sao của Vinhomes Riverside – một dự án thành công của Vinhomes tại Hà Nội. Biệt thự Vinhomes La Seine Nhắm hướng đối tượng khách hàng khá giả mua để nghĩ dưỡng trong một không gian yên bình không xa thành phố.

Tiện ích Vinhomes La Seine

Tiện ích Vinhomes La Seine chắc chắn sẽ được Vinhomes đầu tư hoàn hảo, Vinhomes La Seine thành phố trong lòng thành phố với đầy đủ tiện ích cao cấp như: Trường học Vin School, bệnh viện Vinmec hay các trung tâm thương mại Vincom, lần đầu tiên tại thành phố Hồ Chí Minh Vinhomes La Seine là một quần thể được xây dựng hoàn hảo nhất.

Giá bán Vinhomes La Seine

Dựa vào vị trí hiện tại của Vinhomes La Seine cùng sự phát triển của Vinhomes thì kinhnghiemmuanha.com có thể dự đoán được giá bán của Vinhomes La Seine vào khoảng: 35 đến 45 tr/ m2 (biệt thự giao thô) và 25tr ->30tr (căn hộ). Đây là mức giá rất hợp lý với một chủ đầu tư uy tín tại một khu dân cư cao cấp được đầu tư tiện ích hoàn hảo.

Đặt chỗ mua Vinhomes La Seine quận 9

Nguồn tin thân cận từ Vinhomes của kinhnghiemmuanha.com thì sắp tới đây vào trước tết Vinhomes chính thức mở bán Vinhomes La Seine vì thế các nhà đầu tư cũng như khách hàng đang rất mong tin và mong muốn được Đặt chỗ mua Vinhomes La Seine quận 9. Các bạn có thể để lại thông tin cho kinhnghiemmuanha.com, chúng tôi liên kết trực tiếp đến chủ đầu tư Vinhomes để cung cấp những sản phẩm tốt nhất cho khách hàng.
Các bạn chỉ cần để lại tên và số điện thoại nhân viên chúng tôi sẽ liên hệ lại các bạn ngay khi có thông tin mới nhất về Vinhomes La Seine quận 9.

Nguồn: http://kinhnghiemmuanha.com/vinhomes-la-seine.html

0 nhận xét:

Khải Hoàn Land trên FB



DMCA.com