Công ty BĐS uy tín nhất

Công ty BĐS uy tín nhất là từ khóa nhiều người tìm kiếm trên google, không mặc nhiên mà số lượng tìm kiếm cực lớn như vậy, đó cũng chính là nhu cầu của người dùng tìm kiếm thông tin chính xác để biết giao dịch các loại nhà đất, bất động sản.
Các giải thưởng BĐS có tiền là có giải
Hầu hết các giải thưởng BĐS được tổ chức quy mô lớn, rầm rộ nhưng tất cả trong số đó đều có quy định nộp số tiền nhất định để có được giải thưởng. Tôi đã từng được nhiều đơn vị tổ chức liên hệ để đặt vấn đề cho công ty tôi nằm trong “Top các công ty BĐS lớn tại Việt Nam”, khi tôi hỏi lại với người gọi rằng nếu công ty chúng tôi được vào Top thì phải làm sao? Bạn ấy thản nhiên trả lời lại là “Top 10: 100tr, Top 20: 50 tr: Top 30: 20tr…”. Và hầu như tôi nhận được cuộc gọi của rất nhiều đơn vị tổ chức như thế. Vì thế để có được giải thưởng rất là dễ dàng phải không các bạn?.

Định nghĩa công ty BĐS uy tín là gì?

Công ty BĐS uy tín phải xét đến nhiều mặt, nhiều khía cạnh:
  • Thực hiện thành công các giao dịch có giá trị lớn.
  • Thời gian hoạt động dài.
  • Nhân sự có trình độ tốt.
  • Dự án phân phối đúng tiến độ bàn giao.
  • Chưa dính “phốt” lừa đảo khách hàng.
Nếu xét tất cả khía cạnh trên thì chúng ta mới có thể xác định được thật sự công ty BĐS có uy tín hay không?. Để trở thành một công ty BĐS uy tín, các công ty BĐS phải nổ lực rất nhiều để phục vụ khách hàng cũng như nâng tầm thương hiệu.
Với kinh nghiệm của tôi đã làm trong ngành BĐS hơn 8 năm có thể nhìn nhận và đánh giá được thị trường BĐS cạnh tranh với nhau rất khóc liệt. Kể cả cái chủ đề tôi đang nói là “Công ty BĐS uy tín nhất” thì cũng rất là cạnh tranh. Bạn thử vào Google gõ các keyword liên quan về “Công ty BĐS uy tín nhất” đều ra các website của nhiều công ty BĐS mà thật sự nhìn nhận khách quan đều là các công ty đầu tư mua giải thưởng hoặc là các công ty dùng các thủ thuật SEO để cho keyword lên top đánh lừa khách hàng. Thật sự đối với những người hiểu biết các hành động như thế này càng làm hình ảnh thương hiệu công ty BĐS đó lại đi xuống.
Công ty BĐS uy tín nhất
Công ty BĐS uy tín nhất được xét duyệt theo nhiều góc độ ( Ảnh: Khu biệt thự Riviera Cove)

Ở bài viết đầu tiên này tôi xin chia sẻ các bạn theo ý kiến cá nhân tôi các công ty BĐS uy tín tại TP. HCM và danh sách này sẽ chia theo : Chủ đầu tư dự án BĐS uy tín nhất và công ty Môi giới BĐS uy tín nhất:

Chủ đầu tư dự án uy tín nhất

  1. Phú Mỹ Hưng: Là công ty liên doanh giữa Việt Nam và Đài Loan, Phú Mỹ Hưng là chủ đầu tư đã xây dựng thành công rất nhiều dự án căn hộ tại TP. HCM. Khu đô thị Phú Mỹ Hưng là khu đô thị hiện đại nhất Việt Nam.
  2. Keppel Land: Đây là công ty đến từ Singapore, với chất lượng xây dựng cực tốt, các dự án đẳng cấp bàn giao đúng tiến độ Keppel Land xứng đáng thuộc top chủ đầu tư uy tín nhất tại TP. HCM. Keppel Land đã triển khai 3 dự án rất tốt: The Estella (Quận 2) và Riviera Point ( Quận 7) , Riviera Cove (Khu biệt thự tại quận 9).
  3. Vinhomes: Vinhomes vừa bàn giao các Block đầu tiên tại khu đô thị Vinhomes Central Park, với tiến độ đúng cam kết và đồng bộ tiện ích. Khu đô thị của Vinhomes xứng đáng lọt vào top các chủ đầu tư uy tín nhất.
  4. Novaland: Khởi đầu bằng việc xây dựng dự án Sunrise City chậm tiến độ bàn giao nhưng sau đ1o Novaland lấy lại phong độ và triển khai các dự án cực kỳ tốt. Novaland có cách chăm sóc khách hàng cực tốt nên các vấn đề sau bán hàng khách rất thích dù đâu đó Novaland vẫn có tiến độ xây dựng chậm.
  5. Khang Điền: chủ đầu tư thuần việt nhưng tốc độ xây dựng và bàn giao rất tốt. Các dự án Khang Điền cũng có giá rất cạnh tranh so với khu vực lân cận.
  6. CapitaLand Việt Nam là đơn vị cuối cùng được tôi đánh giá tốt.
Long Võ
 Nguồn: https://longvo.net/cong-ty-bds-uy-tin-nhat/

0 nhận xét:

Khải Hoàn Land trên FB



DMCA.com