Căn hộ Masteri An Phú đặt chỗ nhanh

Tháng 10 vừa qua Công ty Cổ phần Đầu tư Thảo Điền chính thức giới thiệu đến khách hàng dự án Căn hộ Masteri Thảo Điền. Căn hộ tọa lạc tại quận 2 với đầy đủ tiện ích cực tốt.

vì sao bạn nên mua căn hộ Masteri? Đây cũng là lý do nhiều khách hàng của chúng tôi đặt ra. Mời các bạn xem hết bài viết này nhé! Bạn có nhu cầu đặt chỗ hoặc tương trợ thông tin hãy đừng ngại ngần click vào nút "Đặt chỗ ngay" để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn.


Vị trí căn hộ Masteri tọa lạc tại Xa Lộ Hà Nội, Quận 2. Căn hộ Masteri đối diện Metro An Phú, một siêu thị lớn nhất quận 2 và là hệ thống siêu thị lớn nhất TP.HCM. Căn hộ Masteri  nằm tại nhà ga An Phú (ga số 7) của tuyến đường sắt thành phố Bến Thành – Suối Tiên, bạn và gia đình chỉ mất 7 phút vào trọng tâm quận 1 và các quận lân cận.Cách sông Sài Gòn 200m, bạn có thể hưởng trọn vẹn một không gian sống thoáng đạt với nắng gió tự nhiên.
Tiện ích căn hộ Masteri bao gồm tiện ích nội khu và tiện ích ngoại khu. Masteri có đầy đủ các tiện ích của khu căn hộ cao cấp như: hồ bơi, phòng Gym, Spa, khu ăn uống... Bạn chỉ cần mất vài phút là có thể đến trọng điểm Quận 2, khu thành phố Thủ Thiêm....

Với đích phát triển bền vững và cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm căn hộ cao cấp có chất lượng tốt nhất, nhằm xây dựng được một không gian sống lý tưởng, đẳng cấp cho cư dân tại căn hộ Masteri , chúng tôi đã chọn lọc hợp tác với những đơn vị uy tín trong ngành nhằm đảm bảo sự đầu tư toàn diện, liên tiếp và đúng tiến độ: Đó là nhà thầu thi công, Tập đoàn Coteccons, và nhà tham mưu giám sát, tập đoàn Artelia của Pháp, nhà tư vấn thiết kế kiến trúc Ngô Quang Hiền, tham mưu thiết kế nội thất DWP, tư vấn thiết kế PTW.

Mặt bằng căn hộ Masteri có đầy đủ loại cho khách hàng lựa chọn. Bạn muốn biết chi tiết xin hãy liên can ngay chúng tôi để có thông báo chi tiết.
Đây là những tên tuổi lớn trong lĩnh vực xây dựng, đã có kinh nghiệm thực hiện những dự án chất lượng cao và quy mô lớn cùng các đối tác trong nước và quốc tế. Việc nhà thầu Coteccons đảm bảo đúng tiến độ dự án đã khẳng định sự chọn lọc của chúng tôi và đảm bảo cho thành công của dự án.

0 nhận xét:

Khải Hoàn Land trên FB



DMCA.com