Vincom Tân Cảng - điểm nhấn mới của phân khúc nhà đất hạng sang

PNO - Tọa lạc tại khu Tân Cảng, quận Bình Thạnh, khu tỉnh thành Vinhomes Central Park có mặt tiền trải dài theo bờ sông Sài Gòn. HCM, Vinhomes Central Park đang gây nên làn sóng mới trên thị trường bất động sản không chỉ bởi sự đương đại, cao cấp mà còn bởi đây là khu đô thị hạng sang trước nhất của Tập đoàn Vingroup tại khu vực phía Nam. Cao ốc kỷ lục này sẽ là quần thể mua sắm cao cấp, văn phòng cho thuê, căn hộ, căn hộ dịch vụ… sôi động và sang trọng bậc nhất, hẹn trở nên tượng trưng và niềm tự hào mới của người dân đô thị. PNO - Tọa lạc tại khu Tân Cảng, quận Bình Thạnh, khu đô thị Vinhomes Central Park có mặt tiền trải dài theo bờ sông Sài Gòn.

Khu đô thị Vinhomes Central Park tọa lạc tại khu Tân Cảng, quận Bình Thạnh, đô thị Hồ Chí Minh, có mặt tiền trải dài theo bờ sông Sài Gòn. Vinhomes Central Park được nhận xét có vị trí đắt giá bậc nhất thị thành. Dự án có vị trí hết sức đắc địa ngay giữa trọng điểm TP. Tòa nhà Landmark cao nhất Việt Nam Khu thành thị Vinhomes Central Park sẽ xác lập kỷ lục mới về độ cao tại Việt Nam với tòa nhà Landmark 81 tầng. Khu thành thị xanh giữa lòng thị thành Tọa lạc tại khu Tân Cảng, quận Bình Thạnh, tỉnh thành Hồ Chí Minh, khu thành phố Vinhomes Central Park có vị trí hết sức đắc địa ngay giữa trọng điểm TP. Với mô hình “tất cả trong 1”, Vinhomes Central Park sẽ là điểm đến mới đương đại, đẳng cấp và đáp ứng mọi nhu cầu vui chơi, mua sắm, ẩm thực đa dạng của người dân Sài Gòn.

II. Vinhomes Central Park – Sức hút của khu thành thị đương đại và cao cấp bậc nhất Việt Nam

Lấy cảm hứng từ khu Central Park New York nức tiếng thế giới, Vinhomes Central Park được kiến tạo thành một khu tỉnh thành xanh, hiện đại và cao cấp bậc nhất Việt Nam. Với mô hình “tất cả trong 1”, Vinhomes Central Park sẽ là điểm đến mới hiện đại, thứ hạng và đáp ứng mọi nhu cầu vui chơi, mua sắm, ẩm thực đa dạng của người dân Sài Gòn. nhưng phải đến Vinhomes Central Park, Tập đoàn Vingroup mới thực sự khiến thị trường địa ốc thị thành “dậy sóng”. rút cục, nhắc đến các dự án bất động sản của Vingroup chẳng thể không nhắc đến chính sách nâng cao “chất lượng sống chỉ có tại Vinhomes”. tại trung tâm thương nghiệp Vincom Center. Được xây dựng trên diện tích hơn 43 ha, Vinhomes Central Park được quy hoạch là Khu thành phố đương đại và cao cấp bậc nhất Việt Nam với đầy đủ các phân khu chức năng từ nhà ở, vi la, văn phòng cho thuê đến trường, bệnh viện, trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí và công viên cây xanh.

Với những giá trị vượt trội đã được thiết lập của hệ thống, cùng uy tín của chủ đầu tư, Vinhomes Central Park hẹn sẽ trở nên điểm đến hàng đầu với tiêu chuẩn sống đẳng cấp bậc nhất tại TP. Vị trí Vinhomes Central Park trên map. Với mô hình “tất cả trong 1”, Vinhomes Central Park sẽ là điểm đến mới đương đại, thứ hạng và đáp ứng mọi nhu cầu vui chơi, mua sắm, ẩm thực đa dạng của người dân Sài Gòn. Vinhomes Central Park sẽ tụ hợp được các tiêu chuẩn thứ hạng và thiết lập những giá trị khác biệt ngay giữa trọng tâm thị thành, trong khi vẫn bảo đảm môi trường sống trong lành, chan hòa với thiên nhiên.Với bến du thuyền này, Vinmec Central Park không chỉ là điểm đến qua, hiện đại mà còn là địa chỉ của sự lãng mạn và thứ hạng. vn Từ Vinhomes Central Park chỉ mất 05 phút đến trọng tâm Quận 1, kết nối ngay Ga Metro số 5 Tân Cảng thuộc Tuyến Metro số 1 (Bến Thành – Suối Tiên).

III. Vinhomes Central Park: Khu tỉnh thành đương đại, cao cấp bậc nhất Việt Nam

Dịch vụ đẳng cấp 5 sao Bên cạnh tiện ích vượt trội, cư dân Vinhomes Central Park còn được thừa hưởng trọn vẹn những giá trị đỉnh cao của dịch vụ Vinhomes. Bên cạnh vị trí “ăn tiền”, Vinhomes Central Park còn “gây sóng gió” cho thị trường bởi quy hoạch lấy cảm hứng từ khu Central Park New York-Hoa Kỳ lừng danh thế giới. Vinhomes Central Park được nhận xét có vị trí đắt giá bậc nhất tỉnh thành. Về độ cao, Vingroup cũng sẽ xác lập kỷ lục mới tại Việt Nam với tòa nhà Landmark 81 tầng ngay trong khu thị thành. Nơi đây có sân trượt băng trong nhà đương đại, khu giải trí Vinpearlland Games, rạp chiếu phim tiêu chuẩn mới nhất và khu vui chơi trẻ con ngoài trời với các hạng mục đa dạng. Đó là các khu mua sắm, ẩm thực – vui chơi tiêu khiển trên diện tích 59.

Và chung cuộc, nhắc đến các dự án bất động sản của Vingroup chẳng thể không nhắc đến chính sách nâng cao “chất lượng sống chỉ có tại Vinhomes”. Từ khu đô thị, cư dânVinhomes Central Park có thể dễ dàng kết nối đến mọi khu vực quan yếu trong đô thị, chỉ hai phút đến tuyến metro Bến Thành – Suối Tiên, ba phút đến khu đô thị mới Thủ Thiêm, bốn phút đến trọng điểm quận 1. Mô hình toàn nhà Landmark 81 tầng Hệ thống tiện ích vượt trội Cư dân Vinhomes Central Park sẽ được thụ hưởng hệ thống tiện ích căn hộ và tiện ích toàn khu vượt trội. Khắp nơi, người ta nói về Vinhomes Central Park với sự hào hứng xen lẫn tò mò vì đây là lần trước nhất mô hình khu thành phố hạng sang của Vingroup nam tiến, sau khi đã ghi dấu ấn thành công với những dự án đình đám Vinhomes Riverside, Royal City, Times City tại Hà Nội. Bên cạnh hệ thống tiện ích đi liền với biệt thự/căn hộ, Vinhomes Central Park sẽ là điểm đến mới của người dân Sài thành với “thành phố tiện ích” thu nhỏ bên trong khu Vincom Center 59. Điểm vượt trội khác biệt nữa là Vinhomes Central Park là những giá trị gia tăng “chỉ có ở hệ thống bất động sản Vingroup”.

0 nhận xét:

Khải Hoàn Land trên FB



DMCA.com