Cao ôc The Goldview Bến Vân Đồn tạo website nhanh chóng

Khu Căn hộ The Goldview tọa lạc tại quận 4, đây là một trong những dự án căn hộ được quan tâm nhất tại TP. Hồ Chí Minh. Dự án được thiết kế gồm 2 tháp căn hộ. Tháp 1 cao 27 tầng và tháp 2 cao 33 tầng.

Dự án căn hộ The Goldview có vị trí tại số 346 Bến Vân Đồn, quận 4. Khu vực này gần cầu Nguyễn Văn Cừ, bạn chỉ mất 5 phút để sang quận 5 và quận 8. Đi quận 1 thì hơn 10 phút thôi. Với vị trí này, căn hộ The Goldview quá phù hợp để ở.

Căn hộ The Goldview có đầy đủ tiện ích của khu căn hộ cao cấp như: Nhà hàng, cửa hàng tiện ích, hồ bơi, wifi… Bên cạnh đó cư dân cũng tiện đi lại các khu vực dân cư hiện hữu như: Nguyễn Khoái, cù lao Nguyễn Kiệu.

Chủ đầu tư căn hộ The Goldview là công ty CP May – Diêm Sài Gòn, nghe nói là có vốn mạnh từ Maritime Bank. tuốt luốt thiết kế của căn hộ The Goldview đều được Maritime Bank đăng kí bảo hộ độc quyền, kể cả website.

Hình ảnh căn hộ The Goldview:

Căn hộ The Goldview

Chúng tôi đại diện Team c0m.vn rất vui giới thiệu đến với các bạn môi giới và kinh dinh bất động sản tại TP. HCM rằng website chúng tôi cho phép bạn tạo miễn phí 1 website tốt có thể dùng để bán dự án căn hộ The Goldview.

Nếu bạn quan tâm và muốn tạo 1 website để bán dự án căn hộ The Goldview thì hãy vào c0m.vn nhá! Click vào đăng kí ngay để có thể tạo được website căn hộ The Goldview đẹp và tốt nhất.

Nguôn: http://c0m.vn/can-ho-the-goldview.html

 Team c0m.vn

0 nhận xét:

Khải Hoàn Land trên FB



DMCA.com