Chia sẽ kinh nghiệm mua bất động sản tại Nhà Bè

Nhà Bè là huyện ngoại thành nằm về phía đông nam của Thành phố Hồ Chí Minh. Huyện có một hệ thống sông ngòi thuận lợi cho việc mở rộng mạng lưới giao thông đường thủy đi khắp nơi, có điều kiện xây dựng các cảng nước sâu đủ sức tiếp nhận các tàu có trọng tải lớn cập cảng.

Nếu mua nhà đất tại Nhà Bè nên mua đất rồi cất nhà

Nếu mua muốn mua nhà tại Nhà Bè thì bạn nên mua đất.

1. Lý do tại sao lại phải mua đất cất nhà mà không mua nhà: xin thưa, mua nhà vừa mắc mà lại không vừa ý mình. Vấn đề chất lượng là rất đáng bàn. Vì lợi nhuận họ sẳng sàng xây cho bác căn nhà rất đẹp mã bên ngoài nhưng ở chừng vài tháng là xuống cấp trầm trọng.
2. Tại sao biết mua đất cất nhà có lợi hơn mà nhiều người vẫn chọn giải pháp mua nhà? Câu trả lời đơn giản là sợ đủ thứ. Lúc đầu em cũng sợ nhưng sao thời gian dài tìm hiểu em đã hết sợ. Nhiều bác cứ lo vụ giấy phép xây dự khó khăn, rồi chi phí phát sinh trong quá trình xây dựng:23_002:Vậy giải pháp là gì? Giấy phép thì đơn giản bỏ ra vài triệu là xong. Cho tiền bọn qldt nó làm. nhà thì mình xây theo kiểu khoán trọn gói.
3. Vậy làm thế nào để có được căn nhà vừa ý và giá cả phải chăng? kinh nghiệm của em là nên mua đất thổ vườn thay vì đất thổ cư giá đất thổ vườn thấp hơn thổ cư nhiều, sau này về ở mình có điều kiên thì xin chuyển lên thồ cư, thủ tục rất dể dàng. Tuy nhiên không phải đất thổ vườn nào cũng xây nhà được. Chỉ những miếng nào có nhà từ xưa tới giờ thì mới xây dựng được. Khi mua xong mình gặp qldt nhờ nó làm cái giấy phép sữa chữa là xong.

Xem thêm: Có nên mua nhà đất bằng giấy tay không?

 

Hồng Nguyễn – Trangtinnhadat.net

 

Nguồn: http://trangtinnhadat.net/kinh-nghiem-mua-nha-dat-tai-nha-be.html

0 nhận xét:

Khải Hoàn Land trên FB



DMCA.com