Bán dự án cao ốc cao cấp Park Premier Phước Kiểng

Với đội ngũ thiết kế có nhiều kinh nghiệm và đã cho ra nhiều sản phẩm như: The Warterfont, Imperia, Villa Park…Căn hộ Park Premier sẽ làm chấp thuận những khách hàng khó tính nhất.

Dự án căn hộ Park Premier có nhiều khoảng không gian thoáng mát, với nhiều cây xanh, cùng với các tiện ích hồ bơi, sân tennis, vườn trẻ, nhà hàng, công viên, bãi đậu xe, phòng tập thể dục.

Nối tiếp sự thành công của khu tổ hợp căn hộ The Park Residence, MIK tiếp đưa ra block căn hộ sang trọng, hiện đại nhất khu tổ hợp căn hộ The Park Residence. Căn hộ Park Premier là dự án máu nóng của MIK với rất nhiều về ý tưởng, thời kì, công sức cho các thiết kế, chất lượng và các tiện ích riêng biệt chỉ dành cho cư dân sinh sống tại đây.



Ngay khi bước chân vào căn hộ Park Premier , bạn sẽ ấn tượng vì sảnh đón lobby thiết kế theo đúng tiêu chuẩn căn hộ dịch vụ hạng sang, do nhà thiết kế nức danh đã từng thiết kế cho Vincom thiết kế.

– Căn hộ Park Premier có hệ thống bảo vệ riêng 24/7 cùng hệ thống camera an ninh, thẻ từ sảnh căn hộ và cầu thang máy để đảm bảo sự an toàn và giúp cư dân có thể hoàn toàn yên tâm.

– Căn hộ Park Premier thiết kế phòng thư (mail room) theo tiêu chuẩn căn hộ hạng sang, cư dân có 1 phòng riêng để có thể soạn thư và gửi thư trực tiếp tại mail room.



– Khu vực đón tiếp khách VIP Lounge dành riêng cho căn hộ Park Premier. Đối với những khách hàng là doanh gia có thể tiếp khách hàng tại đây không kém phần qua và rất thuận lợi.

– Hệ thống intercom với đầy đủ chức năng thoại – mở cửa – tương trợ nguy cấp cho cư dân của căn hộ Park Premier.

– Giao nhà và hoàn thiện với Hệ thống điều hòa Multi – split nhập khẩu.

Không dừng lại ở đó, với vị trí đắc địa ngay khu trung tâm quận 7, căn hộ Park Premier liền kề với khu thành phố kiểu mẫu bậc nhất cả nước Phú Mỹ Hưng với cơ sở hạ tầng hoàn thiện, quy hoạch đồng bộ, giao hội nhiều tiện ích đẳng cấp với cộng đồng dân cư văn minh, trí thức cao. Từ vị trí của căn hộ Park Premier, bạn chỉ cần mất vài phút để kết nối với các khu vực Quận 1, Quận 4,  Quận 5, Quận 8 chỉ từ 3-5 phút bởi vị trí đắc địa của đường Nguyễn Hữu Thọ với cơ sở hạ tầng liên lạc thuận tiện và khoa học.



Bạn sẽ không cần phải lo âu về vấn đề sức khỏe của mình bởi ngoài việc liền kề với các điểm vui chơi giải trí, dự án căn hộ Park Premier còn kề cận với các bệnh viện cao cấp của khu thành thị Phú Mỹ Hưng. Tiêu biểu: bệnh viện FV, bệnh viện tim Tâm Đức, bệnh viện Nhi Đồng,…

Ngoài các tiện ích từ thị thành và khu vực, tiện ích của căn hộ Park Premier xứng tầm với tiện ích của căn hộ siêu sang. Tại sao vậy? Đơn giản, tiện ích của Park Premier không chỉ dừng lại ở tiện ích của một căn hộ cao cấp thường nhật mà đó là tiện ích của một khu resort nghỉ dưỡng.

 

 

viên chức Kinh Doanh M.I.K


 

 

 

Nguồn: http://can-ho-park-premier.inbid.com.vn/

 

0 nhận xét:

Khải Hoàn Land trên FB



DMCA.com