Thanh lý nhà cao cấp tại quận 7 giá tốt

Ở quận 7 tốt - Nhưng nhất thiết phải mua căn hộ tại quận 7?

Liên hệ ngay: 0932 201 733 (Nhân viên CĐT M.I.K) để đặt chỗ ĐẸP nhất.
 
Quận 7 được thành lập từ năm 1997, từng là một phần của huyện Nhà Bè trước kia. Quận 7 nổi tiếng với khu chế xuất Tân Thuận, và Khu đô thị mới Phú Mỹ Hưng.(Khu đô thị Nam Sài Gòn). Hôm nay mình chia sẽ các bạn kinh nghiệm của mình về chủ đề có nên mua nhà, căn hộ tại quận 7?.

Quận 7 có không khí trong lành vì ở đây mật độ dân số tương đối ít, mật độ cây xanh cao, và được thừa hưởng không khí trong lành từ Nhà Bè, Cần Giờ và cả Bình Chánh. Đến quận 7 một lần thôi là bạn có thể thích ngay môi trường sống ở đây. Từ quận 1 bạn chỉ cần mất 15′ qua quận 4 là đến quận 7.

Vì nhiều  lý rất nhiều người đã đầu tư mua căn hộ, mua nhà tại quận 7 mà hầu hết trong họ đều mua để đầu tư và ở. Khu vực này rất dễ cho thuê, một khu đô thị văn minh, trong lành thích hợp để an cư.

Nhưng với tôi nếu suy nghĩ sâu xa hơn thì chúng ta có thể mua ở những khu khác cũng rất tốt như Nhà Bè (Khu liền kề quận 7), Trung Sơn (Bình Chánh) cũng liền kề quận 7, nhưng giá Trung Sơn quá đắt hơn so với Nhà Bè. Vì thế chọn khu vực mua căn hộ hoặc nhà tại Nhà Bè là tốt nhất.

Vì sao mua nhà tại Nhà Bè tốt?

 1. Về giá: Giá các căn hộ tại Nhà Bè đều rẻ hơn khu vực quận 7 từ 5 đến 10tr/ 1m2.

2. Vị trí: Chỉ cách khu vực quận 7  khoảng 1 đến 2km và cách Trung Tâm Quận 1 chỉ 5km. Rất thuận tiện đi lại các quận nội thành.

3. Môi trường sống: Môi trường sống trong lành do mật độ dân số ít, được thừa hưởng không khí trong lành từ hệ thống sông Sài Gòn và  rừng ngập mặn Cần Giờ.

4. Có view thật tuyệt: Nếu bạn mua nhà trong khu vực quận 7 bạn chỉ view những căn hộ bên trong đó thôi, không thể nào cảm nhận được vẻ đẹp của nó, nhưng ngược lại, nếu bạn mua 1 căn hộ tại Nhà Bè, bạn sẽ có được view cả khu vực quận 7. Về đêm càng lung linh.



Nhìn hình trên ta hãy thử tưởng tượng, nếu chúng ta có 1 căn hộ trong 3 dự án trên view ngược về Phú Mỹ Hưng thì ra sao? chắc là đẹp lắm phải không các bạn?.

Và còn nhiều lý do tốt nữa, bài viết sau chúng tôi sẽ bàn tiếp về chủ đề này. Bạn hãy là người tiêu dùng thông thái để lựa chọn nơi ở thích hợp cho mình nhé.

Xem thêm: Căn hộ Park Premier

 

Nhân viên Kinh Doanh M.I.K

 

Nguồn: http://can-ho-park-premier.inbid.com.vn/co-nen-mua-nha-can-ho-tai-quan-7.html

0 nhận xét:

Khải Hoàn Land trên FB



DMCA.com