NHỮNG CĂN HỘ NÊN MUA TẠI QUẬN 7 TRONG NĂM 2018

The Green Star hay còn gọi Hưng Phát 5 theo nhận định của Wikibds là dự án căn hộ tại quận 7 đáng mua nhất, bên cạnh còn có một số dự án mà khách hàng có thể tham khảo thêm.
Với kinh nghiệm hơn 10 năm về BĐS khu Nam sài gòn, bài viết này wikibds tổng hợp các dự án căn hộ đáng mua nhất trong năm 2017 tại quận 7, Tp Hồ Chí Minh, khu vực đã và đang phát triển mạnh về hạ tầng. Nếu bạn cần thêm thông tin vui lòng liên hệ email:admin@wikibds.com. Hotline: 0969 137 168
Những căn hộ nên mua tại quận 7 trong năm 2018
Những căn hộ nên mua tại quận 7 trong năm 2018
1.COSMO CITY
Nằm trong Khu dân cư City Land ngay góc đường Nguyễn Thị Thập và Nguyễn Văn Linh, hệ thống giao thông hiện đại và cơ sở hạ tầng được đầu tư đồng bộ, COSMO City nằm ở vị trí chiến lược kết nối đến tất cả các khu vực của thành phố. Hiện tại Cosmo City là dự án theo chúng tôi đánh giá là đáng mua nhất vì những lý do sau:
** Cosmo đã Hoàn Thiện và bàn giao nhà.
** Cosmo đã có sổ hồng ( thanh khoản linh hoạt cho khách hàng có thể vay)
** Ngay trung tâm quận 7, cạnh bệnh viện, siêu thị Big C tại dự án
** Giá tầm trung 33tr/m2, Khoảng 2,7 tỷ/ căn trở lên.
** Thanh toán 40% là nhận nhà ngay.
2. LAVIDA PLUS QUỐC CƯỜNG GIA LAI
Với múc giá cao hơn Cosmo và nằm tại vị trí tương đối đắc địa là Ngã tư Nguyễn Văn Linh, Nguyễn Hữu Thọ, là trung tâm của Khu Nam Sài Gòn nên Lavida Plus có giá từ 38tr/m2. Lavida Plus đang trong quá trình xây dựng đến tầng 6 của dự án. Khác với Cosmo với Lavida Plus là dự án nên bạn chưa thể vào ở liền. Dưới đây là một số lý do bạn có thể mua Lavida Plus:
** Vị trí đắc địa là Ngã tư Nguyễn Văn Linh, Nguyễn Hữu Thọ.
** Giá bán không quá cao so với khu vực.
** Tiện ích đồng bộ
3. ĐỨC LONG GOLDEN LAND
Một chủ đầu tư khác cũng đến từ Gia Lai là Đức Long Gia Lai, với quỹ đất có vị trí tương đối tốt, Đức Long Gia Lai xây dựng dự án Đức Long Golden Land và hiện tại đang làm tầng móng cọc. Đức Long Gia Lai đã mở bán thành công dự án Đức Long New Land tại quận 8, đây là dự án thứ 2 của họ tại Sài Gòn. Dưới đây là một số lý do bạn nên mua dự án Đức Long Golden Land:
** Cạnh quận 4, đến quận 1 chỉ 5 phút!
** Giá bán vừa phải
** Giá sẽ gia tăng sau khi cảng Khánh Hội giải tỏa và xây dựng KĐT mới.
** Dự án có 2 mặt view sông
4. THE VIEW RIVIERA POINT
Năm 2018, chủ đầu tư Keppel Land sẽ mở bán những căn hộ còn lại của dự án Riviera Point với tên gọi của các Block sau là The View. Từ The View bạn có thể sở hữu được tầm nhìn toàn cảnh Phú Mỹ Hưng cũng như khu Nam Sài Gòn. Và đây là một số lý do bạn có thể mua The View:
** Thanh toán chỉ 0,5%/ tháng
** 2019 nhận nhà
** Chủ đầu tư uy tín
** Thiết kế đẳng cấp
** Liền kề Phú Mỹ Hưng.
5. THE GREEN STAR – HƯNG PHÁT 5
Đây là dự án thứ 4 của tập đoàn Hưng Lộc Phát, trước đó họ đã triển khai thành công 3 dự án và bán rất chạy. Sản phẩm ở giá tầm trung nhưng chất lượng cao cấp nên rất được khách hàng hài lòng và quan tâm. Nếu được so sánh với các dự án khác theo WikiBDS thì THE GREEN STAR – HƯNG PHÁT 5 là dự án bạn đáng mua nhất trong năm 2018 này với những lý do sau:
** Giá thấp hơn thị trường 8-> 10tr/m2: CHỈ 28 tr/ m2
** Khách mua có lợi nhuận từ các dự án trước đó của CĐT.
** Vị trí tương đối tốt, nằm trên trục Nguyễn Lương Bằng, sau này là đường dẫn lên Cầu Cần Giờ.
** Tiện ích toàn khu quận 7, khác với dự án khác, Hưng Phát 5 có hồ cảnh quan, hồ bơi
** Cơ hội đầu tư sinh lợi.

0 nhận xét:

Khải Hoàn Land trên FB



DMCA.com