Thông tin chi tiết Dự án Eco Green quận 7, CĐT tập đoàn Xuân Mai

Dự án Eco Green quận 7 tạo lạc tại Vị trí có thể nói là cửa ngõ thứ 2 của vào Quận 7 đó là Ngã 3 Nguyễn Văn Linh và Cầu Tân Thuận.  – Dự án Eco Green quận 7 do tập đoàn Xuân Mai làm chủ đầu tư.  Tập đoàn Xuân Mai là một tập đoàn từng nổi tiếng ngoài miền Bắc đã xây dựng thành công nhiều khu đô thị lớn tại Hà Nội như Eco Green City, Xuân Mai Complex, Xuân Mai Sparks Tower tại Dương Nội, Hastone Tower tại Hà Đông, tòa CTA, CTB dự án Chung cư VOV Mễ Trì..

Dự án Eco Green quận 7 tên cũ là Diamond City của tập đoàn Hoàn Cầu

Dự án Eco Green quận 7 với tên cũ là Diamond City của tập đoàn Hoàn Cầu (Bà Tư Hường), khu đất này đã bị thế chấp nhiều ngân hàng và được tập đoàn Xuân Mai mua lại nợ xấu. Với sự tiếp nhận của Xuân Mai, Diamond City đã đổi tên lại thành dự án Eco Green tại Quận 7, với quy mô là dự án căn hộ lớn nhất tại phía Nam Sài Gòn đang được triển khai trong giai đoạn này trừ Phú Mỹ Hưng.

Lễ Động thổ dự án Eco Green quận 7


Vào ngày 28/1/2018 tại phường Tân Thuận, Quận 7, TP. HCM, Tập đoàn Xuân Mai đã chính thức đánh dấu sự có mặt tại Miền Nam bằng lễ động thổ thi công dự án Eco Green Sài Gòn. Đến ngày 10/4/2018 họ tiếp tục khởi công xây dựng hạng mục đầu tiên là cụm Trường tiểu học Kim Đồng nằm trong nội khu Dự án Eco Green quận 7. Đây cũng là tiện ích đầu tiên được tập đoàn Xuân Mai chú trọng đến. Dự kiến đến đầu Quý 3 năm 2018 tập đoàn Xuân Mai tiếp tục cho ra mắt thị trường Sài Gòn những căn hộ chung cư cao cấp đầu tiên năm trong dự án Eco Green quận 7 đến tay người tiêu dùng.

0 nhận xét:

Khải Hoàn Land trên FB



DMCA.com