Cơ hộ sở hữu Avani Phan Thiết Villas

Tọa lạc tại vị trí có địa thế đồi núi tự nhiên, đường bờ biển trải dài liền kề, Avani Phan Thiết Villas  được thiết kế theo kiến trúc Tây Ban Nha ấn tượng với phân tầng độ cao từ 15 – 95m nhằm đảm bảo các căn biệt thự đều có tầm nhìn hướng biển trọn vẹn.
Dự án chỉ có khoảng 600 biệt thự cùng nhiều tiện ích đẳng cấp như hồ bơi 2 tầng, công viên nước, khu thương mại – ẩm thực… và được thương hiệu đẳng cấp quốc tế – AVANI quản lý vận hành, hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm nghỉ dưỡng đẳng cấp tại Phan Thiết, đặc biệt là nhóm du khách có yêu cầu cao về tính thẩm mỹ trong thiết kế và chất lượng dịch vụ.
Tập đoàn Novaland là đơn vị phát triển dự án với hơn 26 năm kinh nghiệm đầu tư và phát triển các sản phẩm BĐS nhà ở thương mại. Bên cạnh đó, không đứng ngoài xu thế của thị trường BĐS trong nước và thế giới, đồng thời nằm trong giai đoạn 2 của chiến lược kinh doanh, Tập đoàn Novaland đang từng bước mở rộng phát triển các sản phẩm du lịch nghỉ dưỡng tại các Thành phố có tiềm năng du lịch lớn như Cần Thơ, Bà Rịa – Vũng Tàu, Phan Thiết – Bình Thuận, Cam Ranh – Khánh Hòa,…

Vị trí dự án Avani Phan Thiết Villas

Vị trí dự án Avani Phan Thiết Villas tọa lạc tại mặt tiền đường Huỳnh Thúc Kháng thuộc phường Hàm Tiến, tp Phan Thiết. Avani Phan Thiết Villas với địa thế một mặt giáp biển, một mặt tựa đồi cát vững trãi với cao độ tăng dần sẽ tạo nên quần thể tất cả căn biệt thự đều View biển.
Vị trí dự án Avani Phan Thiết Villas
Từ Avani Phan Thiết Villas bạn có thể đi đến các khu vui chơi khác tại Phan Thiết dễ dàng, Sau này sân bay Phan Thiết hoàn thành, việc di chuyển từ Tp Hồ Chí Minh và các đô thị khác về Phan Thiết trỡ nên dễ dàng hơn.

Tiên ích dự án Avani Phan Thiết Villas

Tiên ích dự án Avani Phan Thiết Villas bao gồm hệ thống tiện ích nội khu dưới sự quản lý của thương hiệu Avani thật sự là đẳng cấp với đầy đủ tiện ích như: Hồ bơi, Spa, Sân vườn, nhà hàng, Trung tâm hội nghị với sức chứa lớn hơn 1000 khách ( tại Phan Thiết trung tâm hội nghị đẳng cấp hầu như không có)

Tiện ích ngoại khu dự án Avani Phan Thiết Villas bao gồm: cách đồi Hồng ( đồi cát bay chỉ 2km, cách chợ Hàm Tiến 2km, Hầm rượu vang 5km…

Chủ đầu tư dự án Avani Phan Thiết Villas

Tập đoàn Novaland là đơn vị phát triển dự án với hơn 26 năm kinh nghiệm đầu tư và phát triển các sản phẩm BĐS nhà ở thương mại. Bên cạnh đó, không đứng ngoài xu thế của thị trường BĐS trong nước và thế giới, đồng thời nằm trong giai đoạn 2 của chiến lược kinh doanh, Ngoài dự án Avani Phan Thiết Villas, Tập đoàn Novaland đang từng bước mở rộng phát triển các sản phẩm du lịch nghỉ dưỡng tại các Thành phố có tiềm năng du lịch lớn như Cần Thơ, Bà Rịa – Vũng Tàu, Phan Thiết – Bình Thuận, Cam Ranh – Khánh Hòa,…

Lý do nên đầu tư dự án Avani Phan Thiết Villas

Chủ đầu tư có chín sách lợi nhuận khi mua biệt thự Avani Phan Thiết Villas cho khách hàng:
Theo giới chuyên gia nhà đất đánh giá thì nếu sở hữu một trong những căn hộ hoặc quản lý khách sạn Avani Phan Thiết Villas thì tiềm năng thu hồi vốn rất nhanh và sinh lợi nhuận tốc độ chóng mặt. Tại thời điểm này, tấc đất tấc vàng và chủ thầu đã mở bán những lô đầu tiên, tầm view đẹp nhất chắc chắn là cơ hội đầu tư vàng cho tất cả mọi người.
– Dự án Avani Phan Thiết Villas tọa lạc tại nơi ngắm bình minh đẹp nhất Việt Nam, top 1 điểm du lịch nghỉ dưỡng ở Đông Nam Á .
– Dự án gần rất nhiều điểm du lịch nổi tiếng như Mõm Đá Nhảy – Mũi Né
– Chủ đầu tư có chính sách tốt cho khách hàng
– Hệ thống khách sạn và biệt thự đạt tiêu chuẩn 5 sao quốc tế.
– Sở hữu lâu dài biệt thự.
– Hệ thống an ninh an toàn, 24/24 đảm bảo không gian sống lành mạnh, thanh bình.
– Hệ thống tiện ích toàn khu đẳng cấp.
Hiện tại mức bán của dự án đang rất hợp lý và khả năng sinh lợi tăng giá cao nên nhà đầu tư hãy chớp nhanh cơ hội.

0 nhận xét:

Khải Hoàn Land trên FB



DMCA.com