Những lý do bạn nên sở hữu căn hộ MD Rent House Tân Mỹ

Nắm bắt được lý do đó MD LAND cho ra mắt chuỗi sản phẩm MD Rent House . MD Rent House không chỉ đơn thuần là một giải pháp về nhà ở mà MD Rent House vừa tiết kiệm chi phí vừa mang đến trải nghiệm không gian sống mới mẻ. Bên cạnh đó, MD Rent House sở hữu vị trí đắc địa tại quận 7 thuận tiện kết nối với các trung tâm thương mại, trung tâm chăm sóc sức khỏe và giáo dục.


MD Rent House với lối thiết kế tinh tế và khác biệt là sự kết hợp hoàn hảo nét năng động nhưng vẫn đậm nét thanh lịch trong lối kiến trúc hiện đại. Mỗi duplex studio tại dự án không đơn thuần chỉ là nơi để ở, mà còn là nơi nâng niu cảm xúc của mỗi chủ nhân, tất cả các sản phẩm đều là thiết kế dạng thông tầng, chủ đầu tư MD LAND chăm chút trong từng đường nét thiết kế, các duplex studio đều có lô gia và được bàn giao hoàn thiện cơ bản, bạn chỉ cần trang bị thêm thiết bị điện tử và điện lạnh. Hiện tại nhà mẫu dự án đã có sẵn tại vị trí 165 Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Phú, Quận 7, khách hàng có thể đến tham quan và cảm nhận.

  • Giá bán: Hiện tại không có căn hộ nào giá thấp hơn 1,5 tỷ tại quận 7 kể cả căn hộ Officetel,
  • Vị trí tuyệt vời kết nối thuận tiện nhất,
  • Hạ tầng giao thông ngày càng phát triển và đô thị hoá như hiện nay thì giá trị khu căn hộ sẽ gia tăng rất nhanh chóng, nhất là những khu đất nằm ngay trục đường huyết mạch.
  • Trong bán kính 1km xung quanh, cư dân nhanh chóng di chuyển các cụm tiện ích xung quanh một cách tiện lợi như các khu vui chơi giải trí, Thương Mại-Dịch Vụ, Giáo Dục, Y Tế… cung cấp đầy đủ nhu cầu thiết yếu, phục vụ cuộc sống hằng ngày của cư dân,
  • Đơn vị phát triển và quản lý uy tín đã triển khai nhiều dự án,
  • Nguồn cung căn hộ ngày càng đang hiếm,
  • Cơ hội sở hữu để đầu tư cho thuê.

0 nhận xét:

Khải Hoàn Land trên FB



DMCA.com