Ra mắt website cung cấp thông tin giá bán và cho thuê nhà đất Chính xác

 Vừa qua, ngày 1/4/2021, một website cung cấp thông tin giá bán và cho thuê nhà đất tương đối  chính xác đã được triển khai đó là: xemgianha.com. Đây là công cụ đề xuất giá căn hộ, nhà phố chính xác theo thông tin thị trường.


xemgianha.com là một website cung cấp dịch vụ nhà đất, định giá nhà đất, định giá bán nhà, giá cho thuê nhà theo tiêu chí giá thị trường một cách chính xác nhất, các thông tin giá nhà đất trên website xemgianha.com được cập nhật liên tục 24/24. xemgianha.com được phát triển bởi Long Võ – có kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực nhà đất, bất động sản.




Founder có kinh nghiệm lâu năm trong ngành BĐS


xemgianha.com được sáng lập bởi Long Võ, có kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực bất động sản Việt Nam và từng hợp tác với nhiều công ty phân phối bất động sản lớn nhất Việt Nam. Hiểu được tâm lý khách hàng bất động sản và xuất thân từ cử nhân công nghệ thông tin nên founder xemgianha.com hiểu được khách hàng cần gì, xemgianha.com ra đời với mục đích giúp khách hàng, những người dự tính thuê nhà, mua nhà hay những khách hàng cần bán nhà, cho thuê nhà có thể biết được giá của căn nhà mình và không bị lầm khi định giá.

xemgianha.com với nền tảng dữ liệu hiện đại, cập nhật liên tục 24/24 giúp định được giá căn nhà chính xác nhất, giá khu vực chính xác nhất theo giá cả thị trường.

Định giá nhà chính xác theo giá thị trường


Xemgianha.com với công nghệ ReTracking theo dõi lượng lớn dữ liệu sản phẩm của những chuyên gia môi giới bất động sản uy tín trên thị trường nên việc phân tích giá bất động sản của xemgianha.com vô cùng chính xác. Ngoài ra tại các dự án căn hộ chung cư, xemgianha.com tự động nhận biết có bao nhiêu loại căn hộ, bao nhiêu loại diện tích để định giá chính xác. Hiện tại xemgianha.com có thể tự động phát hiện:

  1. Định giá Loại căn hộ theo số lượng phòng ngủ;

  2. Định giá loại căn hộ theo diện tích.

Ngoài tự phát hiện loại căn hộ có trong khu dự án thì xemgianha.com còn đề xuất cho quý khách hàng những môi giới có các căn hộ đang bán hay cho thuê với giá tốt nhất từ thấp đến cao, giúp người dùng có thể tham khảo được giá bán, giá thuê một cách chính xác nhất.

Thông tin liên hệ:

Website: https://xemgianha.com/

Điện thoại: 081919 6161

Địa chỉ: 28 Đường số 19, Phường 4, Quận 4, Tp. Hồ Chí Minh, Việt Nam

Long Võ – Founder Xemgianha.com


0 nhận xét:

Khải Hoàn Land trên FB



DMCA.com