Bán Vinhomes đường Nguyễn Chí Thanh bàn giao vào cuối năm sau

Bàn giao sổ đỏ đợt đầu tại dự án Vinhomes Royal City

I. Sôi động giải bóng đá chào đón World Cup tại Vinhomes

Với mong muốn tạo dựng một cộng đồng dân sinh văn minh, kết đoàn cũng như góp phần phát triển phong trào luyện tập thể thao, đoàn luyện sức khỏe, tăng cường giao lưu trong cộng động, ngày hội thể thao Vinhomes Riverside do chủ đầu tư - Tập đoàn Vingroup tổ chức, sẽ diễn ra từ 13h - 17h30 ngày 9/3/2014 tại khu phức hợp thể thao trong khu tỉnh thành. Chỉ còn vài ngày nữa, cộng đồng cư dân khu đô thị Vinhomes Riverside sẽ dự ngày hội thể thao Vinhomes Riverside với rất nhiều môn thể thao như tennis, cờ tướng, đá bóng, kéo co, chạy tiếp sức…. Sau đợt phát hành này tỷ lệ sở hữu của Hanel giảm xuống còn 20%, còn Vingroup tăng lên 79% nhờ việc tập đoàn này mua lại 21,6 triệu cổ phần của các cá nhân khác. Ai đã từng lỡ phải lòng thành thị ái tình - Venice (Italia), yêu những con phố nhỏ đẹp đầy màu sắc, được ủ ấp bao quanh bởi những dòng kênh mềm mại hẳn sẽ ưng với “thiên đàng Venice giữa lòng Hà Nội” - Vinhomes Riverside.

Để thuận tiện cho khách hàng, đối với các khách hàng tại các Tỉnh, nếu khách hàng mua căn hộ Vinhomes Royal City với mục đích đầu tư và cho thuê lại, chúng tôi sẽ rất sẵng lòng làm đại diện cho thuê các căn hộ này. Điểm vượt trội khác biệt nữa là Vinhomes Central Park là những giá trị gia tăng “chỉ có ở hệ thống bất động sản Vingroup”. Sự góp mặt của các cán bộ cơ quan quản lý quốc gia và các doanh nghiệp góp phần làm Giải đấu thêm sôi động và hấp dẫn. Đây là dự án khu thành phố phức hợp đồng bộ trước nhất của Vingroup tại TP Hồ Chí Minh. Với những núm “ghi điểm”, Vinhomes Riverside tiếp tục khẳng định là Khu đô thị đáng sống bậc nhất Việt Nam. Tuy nhiên, lượng khách hàng quan hoài đã vượt xa chờ mong.

II. Chính thức mở bán Khu chung cư Vinhomes Royal City

Công ty CP Dịch vụ và Địa ốc Đất Xanh Miền Bắc (Đất Xanh Miền Bắc) kết hợp với Công ty CP Quản lý Đầu tư và Phát triển thành thị Việt Nam (VUD) sẽ triển khai mở bán Khu chung cư Vinhomes Royal City vào ngày 9/8 tới. Hình ảnh tổng thể dự án - Công ty CP Dịch vụ và Địa ốc Đất Xanh Miền Bắc – Chi nhánh số 2: Tầng 8, Tòa nhà AP, 58 Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội - Hotline: 0972. Hình ảnh bể bơi ngoài trời. Các căn hộ có mức giá từ 37 triệu đồng (chưa VAT), đã gồm nội thất cao cấp và khách hàng có thể nhận nhà và sổ đỏ ngay. Dịch vụ an ninh tại VinHomes Reverside ngoại giả, nơi đây còn có khu vực dành cho hội thảo; các phòng trưng bày triển lãm, nghệ thuật; khu vực tổ chức các sự kiện trong nhà và ngoài trời theo phong cách riêng, thứ hạng trong những khuôn viên lãng mạn và tinh xảo tới từng chi tiết, giúp khách hàng không chỉ thỏa mãn vì dịch vụ mà còn mãn nhãn với sự độc đáo xa hoa trong thiết kế và các sản phẩm trưng bày. Trước đó, Công ty CP Đầu tư và Phát triển tỉnh thành Sài Đồng đã công bố quyết nghị đại hội đồng cổ đông phê duyệt việc chuyển nhượng cổ phần cổ đông sáng lập.

Phát biểu trong sự kiện này, bà Tạ Thị Thanh Huyền - quyền giám đốc Ban quản lý Khu căn hộ cao cấp Vinhomes Times City cho biết: “Là khu đô thị lớn có đông dân cư sinh sống, chúng tôi hiểu rất rõ tầm quan trọng của việc đảm bảo an toàn cháy nổ trong các tòa nhà. Thế giới của những không gian như Times City, Royal City hay Vinhomes Riverside…bây giờ thì chẳng xa xăm gì chỉ độ 20 năm trước ít ai dám hình dong ra. Đây là đợt bàn giao giấy chứng nhận quyền sở hữu căn hộ không hạn vận (“sổ đỏ”) đầu tiên của khu căn hộ Vinhomes Royal City. Tuy nhiên đến nay chỉ có Tân Cảng Sài Gòn đã di dời ra Cát Lái (quận 2) và bắt đầu thực hành chuyển đổi công năng diện tích đất kho bãi, còn những cảng khác vẫn chưa hoàn thành việc di dời.Dự án Vinhomes Tân Cảng sẽ lập kỷ lục Việt Nam với tòa nhà phức hợp Landmark cao 81 tầng, hoàn thành vào nằm 2017. Xét về thứ hạng, chất lượng và quy mô, căn hộ Vinhomes Royal City có đầy đủ mọi tiêu chí để vừa lòng khách hàng, kể cả những khách hàng khó tính nhất.

III. Tập đoàn Vingroup công bố dự án Vinhomes Nguyễn Chí Thanh - Hà Nội

Ông Vũ Cương Quyết, TGĐ Công ty CP Dịch vụ và Địa ốc Đất Xanh Miền Bắc cho biết, trên thực tiễn, đã từ bấy lâu, bộ phận cho thuê của đơn vị này đã thành công nhiều giao tế cho thuê căn hộ tại Vinhomes Royal City, khách hàng khá đa dạng, từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Châu Âu và cả các hộ gia đình Việt Nam có điều kiện kinh tế khá giả. Đây là món quà tri ân và là lời chúc Giáng sinh – năm mới an lành, hạnh phúc mà chủ đầu tư Vingroup gửi tới cư dân “tỉnh thành bên sông” Vinhomes Riverside. Trong đó, phần thi câu cá là nhịp giao lưu, so tài giữa các cư dân Vinhomes Riverside có cùng say mê. Khách tham quan sẽ có dịp sống lại tuổi thơ qua với các trò chơi dân gian như: Bịt mắt đập niêu; nhảy sạp; nhảy bao bố; đi bằng gầu dừa; chơi Ô ăn quan…; hay trải nghiệm những nghề thủ công truyền thống như làm mặt nạ, hoa giấy… Điểm nhấn đặc biệt của chương trình Chơi Tết là nhịp tham gia các cuộc thi chỉ diễn ra đúng dịp Tết cựu truyền như thi cờ tướng; thi gói bánh chưng. Đây cũng là hệ thống giáo dục và bằng cấp Anh trước hết của hệ thống giáo dục quốc tế Anh BIS tại Hà Nội. Còn theo ông Bạch Quốc Mạnh - một khách hàng khác cũng đến nhận quà tặng, bên cạnh yếu tố được nhận sổ đỏ chỉ sau 15 - 20 ngày từ khi hoàn thành thủ tục mua bán thì hạ tầng đồng bộ, chủ đầu tư uy tín… là lý do khiến ông cởi bỏ tâm lý ngần ngại mua bán trong tháng ngâu.

vườn dưỡng sinh Nhật Bản là giá trị gia tăng mới nhất mà cư dân Vinhomes. Tại Vinhomes Riverside còn có 6 sân tennis luôn sẵn sàng dành cho các “tín đồ banh nỉ”. Để chào đón Xuân Giáp Ngọ, hội chợ xuân với chủ đề "Tinh hoa Tết Việt" do Tập đoàn Vingroup tổ chức dành riêng cho cộng đồng cư dân Vinhomes đã mở cửa vào ngày 22/1 tại khu thành thị Vinhomes Riverside. Khu thành thị sinh thái Vincom Village nay được đổi tên thành Vinhomes Riverside. mơ ước về những vùng đất bóng gió, nơi khoảng 40-50 năm về trước người Việt Nam cứ nghĩ đó là những thiên đường với những cửa hàng, cửa hiệu sáng choang, những căn hộ rộng rãi và thứ hạng, những biệt thự qua giờ đã hiện hữu. Lễ khởi công dự án diễn ra sáng nay.

0 nhận xét:

Khải Hoàn Land trên FB



DMCA.com