Bán căn hộ Sala Thành phố Hồ Chí Minh

Tọa lạc tại quận 2, căn hộ Sala là dự án mới nhất đang được quan tâm nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Dự án Sala được đầu tư bởi tập đoàn bất động sản Đại Quang Minh. Thông qua cầu Thủ Thiêm 1 chỉ mất 5 phút là bạn tới trung tâm Bình Thạnh, khu vực náo nhiệt với những trung tâm thương mại sắp hình thành.
Từ vị trí căn hộ Sala bạn chỉ cần mất 5 phút để qua quận 1 trung tâm hành chính của thành phố thông qua hầm Thủ Thiêm. Đi thêm 5 phút nữa là bạn sẽ tới quận 5 và quận 6 trung tâm Chợ Lớn. Ngược về hướng đông bắc đi 5 phút là tới trung tâm Quận 9. Mất 5 phút nữa bạn sẽ tới trung tâm thủ Đức.
Tại Sài Gòn căn hộ Sala Thủ Thiêm Quân 2 là dự án đang được giới đầu tư nhà đất và khách hàng cần nhu cầu nhà ở đang rất quan tâm và săn đón thông tin.
Hình ảnh căn hộ Sala này là loạt ảnh đầu tiên được công bố. Thông tin về Sala Quận 2 chúng tôi tiếp tục cập nhật liên tục đến các bạn. Hãy bấm theo dõi và +1 để có thông tin mới nhất.
Hình ảnh căn hộ Sala:
Căn hộ sala
Căn hộ sala
Vị trí căn hộ Sala tại số 10 Mai Chí Thọ, Quận 2. Nằm tại khu đô thị mới Thủ Thiêm, trung tâm thành phố Sài Gòn mới trong tương lai. Dự án căn hộ Sala sẽ là tâm điểm chú ý của thị trường bất động sản Sài Gòn.
Hiện tại chúng tôi cho phép khách hàng Đặt chỗ căn hộ Sala Sarami, biệt thự Sala Saroma để chúng tôi chăm sóc khách hàng tốt nhất. Bạn hãy click vào đặt chỗ phía dưới và điền thông tin đặt chỗ cho chúng tôi. Hotline: 0909 578 961 – 0969 137 168
Long Võ – 0969 137 168

0 nhận xét:

Khải Hoàn Land trên FB



DMCA.com