Căn hộ Sarimi căn hộ đầu tư tốt

Sarimi là khu căn hộ hiện đại thấp tầng chan hòa cùng thiên nhiên trong quần thể kiến trúc của Khu đô thị Sala tại Thủ Thiêm Quận 2, cách Quận 1 hơn 1km.

Thông tin chi tiết của khu căn hộ Sarimi:
 
Diện tích khuôn viên: 15.600 m2
Số lượng căn hộ: 464 căn
Số tầng: 12 tầng + 2 tầng hầm
Diện tích căn hộ thương mại: 133 m2 – 199,4 m2/ căn ( 2 tầng)
Diện tích căn hộ tầng lửng: 71 m2 – 100 m2
Diện tích căn hộ 2 phòng ngủ: 83 m2 – 87 m2
Diện tích căn hộ 3 phòng ngủ: 103 m2 – 135 m2

 Căn hộ Sarimi, cảm hứng thiết kế bắt nguồn từ sự sang trọng, tinh tế và hiện đại. Được áp dụng những tiêu chuẩn mới nhất của Singapore về ánh sáng và thông thoáng tự nhiên, kiến trúc của Sarimi mang đến sự giao hòa giữa thiên nhiên và con người, tạo cảm giác ấm áp, gần gũi.

Hệ số xây dựng căn hộ Sarimi: 3,8 Tọa lạc trên đường Bắc Nam lộ giới 44,7m giao với đại lộ Mai Chí Thọ (là 2 trục đường huyết mạch hiện hữu của Khu Thủ Thiêm Quận 2) và đối diện với dãy Nhà phố thương mại sầm uất, căn hộ Sarimi không chỉ thuận tiện lưu thông mà còn là trải nghiệm thú vị về nhịp sống năng động, tiện nghi giữa tuyến phố thương mại nhộn nhịp.

Cư dân căn hộ Sarimi được tận hưởng tiện ích dẫn đầu về chất lượng và sự tiện nghi. Tầng tiện ích của Sarimi đáp ứng đầy đủ các nhu cầu về thư giãn, học tập, hội thảo, thể dục thể thao, hồ bơi, tắm hơi, spa cũng như hoạt động tổ chức tiệc nướng ngoài trời và sân chơi cho thiếu nhi.

Hình ảnh căn hộ Sarimi:
 

Hình ảnh căn hộ Sarimi
Căn hộ Sarimi

 Thông tin chi tiết về dự án Khu đô thị Sala quý khách vui lòng liên hệ chúng tôi để có thông tin chi tiết nhất. Cảm ơn quý khách đạ quan tâm đế dự án khu Căn hộ Sala.

0 nhận xét:

Khải Hoàn Land trên FB



DMCA.com