Vinhomes Ba Son tràn đầy tiện ích

Vinhomes Ba Son là khu căn hộ cao cấp thứ 2 của tập đoàn Vingroup tại Sài Gòn, với vị trí độc tôn, Vinhomes cũng được thừa hưởng hàng loạt tiện ích từ việc sở sữu vị trí này.

Trước tiên chúng ta hãy kể đến là vấn đề đi lại: Vinhomes Ba Son thuận tiện cả về mọi mặt đi lại. Đường thủy thì có sông Sài Gòn cạnh bên, Vinhomes Ba Son có 1 mặt tiếp giáp sông Sài Gòn. Về đường bộ, tuyến metro số 1 sắp hoàn thành, và có 1 nhà ga tại Ba Son, từ khu căn hộ chúng ta chỉ mất vài phút là xuống nhà ga ngầm tiến metro số 1 tương lai. Về đường bộ, từ Vinhomes Ba Son bạn chỉ mất 5 phút đến chợ Bến Thành, hơn 10 phút để qua trung tâm quận 5, 4, Bình Thạnh, hơn 15' để đến Tân Bình, Gò Vấp.

 Hình ảnh nhà ga metro số 1 tại Vinhomes Ba Son


 Hình ảnh nhà ga metro số 1 tại Vinhomes Ba Son
Nhà ga metro số 1 tại Vinhomes Ba Son

Trung tâm thương mại và Siêu thị:  đối diện Vinhomes Ba Son là trung tâm thương mại Sài Gòn Square, gần đó là các trung tâm thương mại khác như Times Square Nguyễn Huệ, Vincom Đồng Khởi, Vinhomes Central Park ....

Bệnh viện Vinmec, trường học Vinshool tọa lạc tại Khu đô thị Vinhomes Central Park, từ Vinhomes Ba Son chỉ mất 5' để đến bệnh viện Vinmec sắp khai trương cũng thuộc tập đoàn Vingroup.

Và còn rất nhiều tiện ích Vinhomes Ba Son khác nữa, chúng tôi sẽ đăng trong bài viết tiếp theo.

Theo Inbid - vinhomes-bason.inbid.com.vn

0 nhận xét:

Khải Hoàn Land trên FB



DMCA.com