Căn hộ The View - tên của Riviera Point giai đoạn 2

Keppel Land từng thành công với các dự án như Villa Riviera, The Estella và Saigon Centre. Năm 2011 Keppel Land kết hợp với Tấn Trường phát triển dự án Riviera Point tại quận 7, Riviera Point trở thành một trong những khu căn hộ được tìm kiếm nhiều nhất tại khu Nam. THÔNG TIN TỔNG QUAN DỰ ÁN RIVIERA POINT
Chủ đầu tư Keppel Land (75%), Tấn Trường (25%)
Số lượng căn hộ 2099 căn
Đã hoàn thành Giai Đoạn 1A– 549 căn hộ
Hình thức sở hữu Sở hữu vĩnh viễn cho người Viêt Nam 50 năm cho người nước ngoài
Hiện tại Keppel Land và Tấn Trường tiếp tục triển khai giai đoạn 2 của dự án Riviera Point với tên gọi là The View. Khu căn hộ The View là các block liền kề với những Block Riviera Point đã hoàn thiện. The View cũng thừa hưởng tất cả tiện ích hiện có của giai đoạn 1 dự án.
Căn hộ The View - tên của Riviera Point giai đoạn 2 Căn hộ The View - tên của Riviera Point giai đoạn 2[/caption] Có 3 tỷ nên mua căn hộ The View hay mua căn hộ Phú Mỹ Hưng? Theo nhận định của kinhnghiemmuanha.com thì bạn nên mua căn hộ The View vì những lý do rất thuyết phục như sau:
  • The View giao nhà hoàn thiện, Còn Phú Mỹ Hưng giao nhà thô: bạn phải làm lại nội thất rất mất thời gian.
  • The View cái tên nói lên tất cả: The View sở hữu căn hộ với view cực đẹp, nếu bạn ở The View bạn có thể nhìn thấy toàn phần Phú Mỹ Hưng, trung tâm thành phố, cầu Phú Mỹ, Sông Sài Gòn, Sông Cả Cấm..., Còn ở Phú Mỹ Hưng bạn chỉ có view nội khu, bạn không thể view toàn diện khu Phú Mỹ Hưng.
  • The View chỉ cách Phú Mỹ Hưng 50m (qua cầu Phú Thuận): tiện lợi mọi mặt vì Phú Mỹ Hưng là trái tim của khu nam Thành phố.
Với những lý do trên thì việc mua căn hộ The View thật sự là hợp lý.
 View thực tế Phú Mỹ Hưng từ căn hộ The View View thực tế Phú Mỹ Hưng từ căn hộ The View[/caption]
Tọa lạc tại vị trí vàng, ngay cạnh Khu trung tâm Thương mại Tài chính Quốc tế Quận 7, căn hộ cao cấp Riviera Point chỉ cách trung tâm thành phố 15 phút và cách Phú Mỹ Hưng 3 phút lái xe. Bên cạnh đó, dịch vụ xe buýt dành riêng cho cư dân Riviera Point đã được đưa vào sử dụng sẽ góp phần giúp cho việc di chuyển từ dự án thuận tiện và dễ dàng hơn. Trở thành cư dân của Riviera Point, bạn sẽ thỏa sức tận hưởng những tiện nghi cuộc sống ngay tại khu căn hộ của mình với hồ bơi, khu vui chơi trẻ em, phòng gym, khu BBQ cũng như vườn trên cao. Ngoài ra, bạn còn có hàng loạt các lựa chọn về dịch vụ ăn uống, mua sắm cũng như vui chơi giải trí tại Crescent Mall và SC Vivo City. Hơn thế nữa, các trường quốc tế uy tín như Đại học RMIT, Trường Đài Bắc, Trường Nhật Bản, Trường Hàn Quốc, Trường quốc tế Nam Sài Gòn và Trường quốc tế Canada… chỉ cách nơi ở của bạn vài phút lái xe. Chủ đầu tư dự án, công ty Keppel Land và công ty Tấn Trường đã thực hiện dự án cầu nội khu kết nối trực tiếp Riviera Point đến Khu trung tâm Thương mại Tài chính Quốc tế Quận 7. Ngoài ra, dự án mở rông đường ven sông cũng đang trong giai đoạn hoàn thiện và sẵn sàng đưa vào sử dụng trong năm 2016. Dự án cầu & đường nội bộ dự kiến hoàn thành vào cuối năm 2016, sẽ mang các tiện ích lân cận đến gần cư dân Riviera Point hơn.
LỊCH THANH TOÁN KHI MUA CĂN HỘ THE VIEW
Khi ký Phiếu Đăng ký 100 triệu VNĐ (Không hoàn lại)
Đợt 1: Ký HĐ Thuê Chuyển Đổi Mua trong vòng 7 ngày từ ngày ký Phiếu Đăng ký 10%
Đợt 2: Không muộn hơn 30/07/2016 - Nhận nhà 20%
Đợt 3 -> 47: Không muộn hơn ngày 31/08/2016 - 30/04/2020 1%/1 tháng (45 đợt)
Đợt 48: Không muộn hơn ngày 31/05/2020 - Ký Hợp Đồng Mua Bán 23%
Đợt 49: Khi bàn giao sổ hồng 2%
Thiên An - kinhnghiemmuanha.com

0 nhận xét:

Khải Hoàn Land trên FB



DMCA.com