Giá thuê căn hộ Grand View

Căn hộ Grand View thuộc khu đô thị Phú Mỹ Hưng, đúng với cái tên Grand View, Grand View có một trí và tầm view đẹp tuyệt vời khi có góc nhìn rộng về phía sông đồng thời là công viên ven sông Phú Mỹ Hưng. Grand View có hệ thống tiện ích cao cấp tại tầng trệt.
Khu căn hộ Grand View
Khu căn hộ Grand View
 

Giá thuê căn hộ Grand View

Với tầm view đẹp và hệ thống tiện ích đầy đủ: 5 phút đến Cầu ánh Sao, liền kề khu food court Kênh Đào hay các shophouse tầng trệt là những lý do làm cho giá thuê căn hộ Grand View cũng khá đắt, giá thuê một căn hộ Grand View 2 phòng ngủ vào khoảng 1000 USD/ năm. Khu căn hộ  Grand View có 3 Block liền kề nhau theo thứ tự A, B, C

Cho thuê căn hộ Grand View A

Căn hộ Grand View A là khu căn hộ xây dựng đầu tiên trong chuỗi căn hộ Grand View vì thế giá thuê căn hộ Grand View A cũng là rẻ nhất trong các khu căn hộ Grand View, giá thuê 1 căn  Grand View A tầm 1000 USD/ tháng.

Cho thuê căn hộ Grand View B

Liền kề khu căn hộ Grand View A là khu căn hộ Grand View B vì thế giá thuê căn hộ Grand View B có giá thuê hơi mắc hơn Grand View A  một ít, giá thuê 1 căn  Grand View B tầm 1100 USD/ tháng.

Cho thuê căn hộ Grand View C

Liền kề khu căn hộ Grand View B là khu căn hộ Grand View C, căn hộ Grand View C là khu căn hộ mới nhất trong 3 Block Grand View vì thế giá thuê căn hộ Grand View C cũng hơi mắc tầm 1200 USD/ tháng.
Bạn cần thuê căn hộ Grand View đừng ngần ngại, hãy gọi ngay cho [BIỆT ĐỘI CHO THUÊ] chúng tôi có rất nhiều khách hàng ký gởi cho thuê căn hộ Grand View vì thế bạn sẽ an tâm về căn hộ và giá thuê nhất.

[BIỆT ĐỘI CHO THUÊ]
 

0 nhận xét:

Khải Hoàn Land trên FB



DMCA.com